ลาน่า คอนดอร์ สวมบท จูบิลี ใน X-Men : Apocalypse
2015-03-27 19:28:41
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวหน้าใหม่ ลาน่า คอนดอร์ คือผู้คว้าบทมนุษย์กลายพันธุ์ จูบิลี ในหนังเรื่อง X-Men : Apocalypse ซึ่งการเปิดกล้องจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2015

          ถือเป็นข่าวประจำสัปดาห์เลยก็ว่าได้สำหรับการเปิดตัวนักแสดง X-Men : Apocalypse ที่เริ่มขึ้นก่อนการถ่ายทำในอีกไม่กี่สัปดาห์ โดยล่าสุด 26 มีนาคม 2015 ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) ได้เปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม bryanjaysinger ว่านักแสดงหน้าใหม่ ลาน่า คอนดอร์ (Lana Condor) คือผู้สวมบทมนุษย์กลายพันธุ์ จูบิลี ในหนังเรื่อง X-Men : Apocalypse โดยรับหน้าที่ต่อจาก แคทรีน่า ฟลอเรนซ์ (Katrina Florece) และเคีย หว่อง (Kea Wong) ที่เคยสวมบทนี้มาแล้วใน X-Men, X2 และ X-Men : The Last Stand ซึ่งแว่วมาว่าบทบาทของเธอในภาคนี้จะมีความสำคัญมากเสียด้วย

          ความเป็นมาของมนุษย์กลายพันธุ์ จูบิลี หรือ จูบิเลชั่น ลี คือเด็กสาวเชื้อสายจีน-อเมริกัน ที่เติบโตมาท่ามกลางครอบครัวอันร่ำรวยและอาศัยในย่านเบเวอร์รี่ ฮิลล์ ซึ่งโชคชะตาของเธอเริ่มพลิกผันเมื่อพ่อแม่ถูกสังหารโดยนักฆ่า จนทำให้เธอถูกส่งไปยังบ้านเด็กกำพร้าแต่หลบหนีออกมาได้ในที่สุด ส่วนพลังพิเศษของเธอคือการสร้างแรงระเบิดที่มีลักษณะคล้ายดอกไม้ไฟ (ระเบิดพลาสมา) โดยเธอใช้ความสามารถนี้ออกแสดงเพื่อหาเงินก่อนพบกับโปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ และสมาชิกคนอื่น ๆ ของ X-Men

          ส่วนการร่วมงานในโปรเจคท์ X-Men : Apocalypse ทำให้ ลาน่า คอนดอร์ มีโอกาสร่วมงานกับดาราแถวหน้าอย่าง เจมส์ แม็คเอวอย (James McAvoy), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender), โรส เบิร์น (Rose Byrne), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult) และอีวาน ปีเตอร์ (Evan Peters) ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac), เล็กซานดร้า ชิปป์ (Alexandra Shipp) และโซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner)

          ทั้งนี้ X-Men : Apocalypse จะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน 2015 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มารอลุ้นกันดีกว่าว่ามนุษย์กลายพันธุ์เชื้อสายเอเชีย จูบิลี จะมีบทบาทมากน้อยแค่ไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X