เมย์ พิชญ์นาฏ สุดสงสัย ใครหนอส่งดอกไม้ปริศนา ท้าเปิดตัวเลย
2015-03-27 19:07:22
Advertisement
คลิก!!!

เมย์ พิชญ์นาฏ รับดีใจมีหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ เผยยังไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่คิดว่ามาดี ท้าอยากให้ประกาศตัวออกมา

           เป็นอีกสาวที่ฮอตจริง ๆ สำหรับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่จู่ ๆ ก็มีหนุ่มปริศนาคอยส่งช่อดอกไม้แสนสวยให้แบบถี่ยิบ ก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มปริศนาจะมาฝากรักหรือฝากกำลังใจกันแน่ แถมเจ้าตัวก็รู้สึกแฮปปี้สุด ๆ

           ล่าสุด (26 มีนาคม 2558) เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ออกมาพูดว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเจ้าของดอกไม้เป็นใคร แต่น่าจะเป็นคนเดียวกับคนก่อนหน้านี้ ไม่ถึงกับส่งให้ทุกวันก็มีส่งมาเรื่อย ๆ รอบที่ผ่านมาก็เพิ่งมาวางไว้บนรถที่จอดในลานจอดรถของห้างไว้ ที่จริงดอกไม้ก็มีการ์ดแต่ไม่ได้เขียนอะไรไว้ แต่คงจะไปตามหายาก ส่วนตัวก็ดีใจและยินดีที่มีคนมาให้กำลังใจ ไม่ว่าเขาจะเป็นใคร อาจจะเป็นแฟนคลับก็ได้ เพราะเป็นคนชอบดอกไม้อยู่แล้ว

           นอกจากนี้ เมย์ พิชญ์นาฏ ยังขอประกาศถึงหนุ่มปริศนาที่ส่งดอกไม้มาให้อีกว่า ตอนนี้ขอรอดูไปก่อน ถ้าไม่ได้คุกคามหรือมีเรื่องน่ากลัว ก็ไม่เป็นไร ที่จริงก็อยากรู้เหมือนกัน ถ้าโปรไฟล์ดีก็อยากให้เขาเปิดเผยตัวออกมาเลยดีกว่า แต่ถ้าบกพร่องก็ไปแก้ไขก่อนเเล้วค่อยเปิดตัว แต่ก็ต้องขอขอบคุณสำหรับดอกไม้ที่ส่งให้

           นอกจากนี้สาวเมย์ยังเปิดใจถึงเรื่องที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมตัวเองว่า...

           "สวยของกูไปเรื่อย ไม่รบกวนใคร" ก่อนจะโพสต์แคปชั่นต่อว่า "แต่ถ้าคุณคิดว่าคุณสวยกว่าดิชั้น ก็เปิดหน้ามาดูหน่อยซิ! #สร้างไอจีปลอมมาด่า #ใช้รูปโปรไฟล์เป็นตูดหมา #มาว่าพิชชี่ไม่สวย #ก็ไม่รู้สินะ #ไม่สวยมาก #แต่ผู้ชายแย่งกัน"

           และ

           "มาอีกละ ดอกไม้ใครคะ? #เบื่อจัง #นี่ขนาดไม่สวยมากนะเนี่ย #ส่งมาทุกวัน #ไม่บอกชื่อด้วย #เอ๊ะหรือจะเป็นแฟนเธอ"

           ซึ่งสาวเมย์เผยว่า ข้อความดังกล่าวเป็นการโพสต์ตอบโต้คนโรคจิตที่เข้ามาก่อกวนตนในอินสตาแกรม ต่อว่าว่าตนไม่สวย ซึ่งตนก็ตอบไปแบบขำ ๆ ว่าถึงตนจะสวยไม่มากแต่ก็มีคนส่งดอกไม้มาให้ตลอด ไม่แน่คนที่ส่งมาให้อาจเป็นเเฟนเธอก็ได้ โดยส่วนตัวตนเชื่อว่าเรื่องแบบนี้ดาราทุกคนต้องเคยเจออยู่แล้วเลยไม่ได้คิดมากอะไร

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X