ภาพปัจจุบัน เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตนางแบบดัง โรครุมเร้า ร่างกายผ่ายผอม
2015-03-27 19:03:51
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพปัจุบันของอดีตดารานางแบบชื่อดัง ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์ ณ เวลานี้ พบว่าอยู่ในสภาพซูบผอม แถมมีหลายโรคแทรกซ้อน

          วันที่ 26 มีนาคม 2558 มีรายงานว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ มีชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพปัจจุบันของ "ติ๋ม" เพ็ญพร ไพฑูรย์ ลงในเฟซบุ๊กชื่อ "Jason Born" เผยถึงชีวิตอันน่ารันทดของอดีตนักแสดงและนางแบบดังที่เคยฝากผลงานเอาไว้มากมาย ปัจจุบันเธอในสภาพซูบผอม แถมมีหลายโรครุมเร้า หลังจากหันหลังจากวงการบันเทิงไปเกือบ 40 ปี

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ Jason Born มีรายละเอียดดังนี้

          ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 36 ปีก่อน เชื่อว่าคนที่ติดตามงานบันเทิงหลายท่านต้องรู้จักชื่อของ "ติ๋ม" เพ็ญพร ไพฑูรย์ อดีตนางแบบและนักแสดงดาวรุ่งที่เคยฝากผลงานเอาไว้มากมาย แต่ทว่าเหมือนชะตาเล่นตลกเพราะตั้งแต่ห้องเสื้อเพ็ญพรปิดกิจการลงก็ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอจะไม่ได้ปูทางด้วยกลีบกุหลาบอีกต่อไป !!

          โดยล่าสุดในวันบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ติ๋ม เพ็ญพร ได้ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจถึงชีวิตสุดอาภัพ หลังเฟดตัวออกจากวงการ จนต้องผันตัวเองไปเป็นจิตรกร และ หมอดูไพ่ยิปซี นานกว่า 10 ปี เพื่อหาเงินมารักษาอาการป่วยจากบรรดาโรคร้ายที่กำลังรุมเร้าว่า

          ช่วงที่ผ่านมาหายไปไหนมาและทำอะไรมาบ้าง ?

          "ก็หลังจากที่ห้องเสื้อปิดตัวลงก็พาตัวเองไปอยู่บนเขาที่เชียงใหม่ประมาณ 5 ปี จากนั้นก็ไปบวชแต่บวชได้ไม่นานนะเพราะว่าต้องสึกออกมาเพื่อดูแลแม่กับพี่สาว ส่วนน้อง 4 คนก็ตายหมดแล้ว"

          จู่ ๆ ก็มาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ?

          "คือพี่ผ่านอะไรมาเยอะ เลี้ยงครอบครัวมาสิบกว่าชีวิต แต่แล้วสุดท้ายทุกคนก็ตายกันหมด แถมช่วงก่อนไปเพ้นท์ภาพให้ผับที่หนึ่งในหัวหิน ก็ถูกเขาเบี้ยวไม่ให้เงินสักบาท หลังจากนั้นก็มานอนป่วยเลยนอกจากโรคซึมเศร้า แล้วยังป่วยเป็นอะไรอะไรอีกมาก ตั้ง 6-7 โรค ทั้งหัวใจตีบ, ซึมเศร้า, ในลำไส้ก็มีแต่สีอะคริลิกเพราะสูดเข้าไปกินเข้าไปเยอะตอนวาดภาพ แถมล่าสุดก็มีไทรอยด์ออกมาที่คอ กำลังจะไปผ่าเร็ว ๆ นี้ ส่วนขาก็ไม่มีความรู้สึกแล้ว เพราะล้มในห้องน้ำเวลาเดินต้องให้คนพยุง ตอนนี้ต้องกินยาอย่างเดียว กลัวจะเป็นอัมพาต"

          อนิจจา วัตตะสังขารา น่าสงสารจังเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก  Jason Born

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X