SF ยันฉาย Fast7 ตามกำหนดเดิม จนกว่าค่ายหนังแจ้งงด
2015-03-27 19:01:25
Advertisement
Pyramid Game

โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ยืนยัน ฉาย Fast & Furious7 ตามปกติ เนื่องจากทางค่ายภาพยนตร์ยังไม่มีกำหนดแจ้งงดรอบฉาย

เพจเฟซบุ๊กของโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า โพสต์ข้อความตอบแฟนภาพยนตร์ กรณีที่มีผู้เข้ามาสอบถามเรื่องการฉาย Fast & Furious7 หลังจากมีข่าวว่าถูกระงับการฉาย โดยระบุว่า

'สำหรับภาพยนตร์ Fast & Furious7 นั้นจะขึ้นอยู่กับทางค่ายภาพยนตร์ค่ะซึ่งขณะนี้ทางค่ายภาพยนตร์ยังไม่มีกำหนดแจ้งงดรอบฉายค่ะ ทางโรงภาพยนตร์ของเรายังฉายตามปกติค่ะหากมีข้อมูลใดๆทางเราจะแจ้งและประชาสัมพันธ์ให้ทราบค่ะ'

ล่าสุด วันนี้ (27 มี.ค.) เวลา 15.32 น. แอดมินของเพจ We love SF ยืนยันคำตอบเดิมกับแฟนภาพยนตร์ Fast & Furious7  ที่เข้ามาสอบถามเรื่องการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ 





ขณะที่ระบบการซื้อ/จองตั๋วภาพยนตร์ออนไลน์ของเอส เอฟ ซีเนม่า  เรื่อง Fast & Furious7 ยังเปิดให้จองตามปกติ

ด้านโรงภาพยนตร์ Major Cineplex ยังไม่มีการแจ้งความคืบหน้าว่า Fast & Furious7 จะเข้าฉายตามปกติหรือไม่ แม้มีผู้เข้ามาสอบถามข้อมูลผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของ Major Cineplex Group (Thailand) เป็นจำนวนมาก ส่วนกรณีที่เพจเฟซบุ๊กของ Major Cineplex Big C Nakhon Phanom โพสต์ข้อความว่ายังมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious7 ขณะนี้ข้อความดังกล่าวถูกลบออกไปจากเพจเรียบร้อยแล้ว 


 

ขอขอบคุณที่มา  http://news.voicetv.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X