ไฟไหม้บ้านหรู ลูกชาย 8 ขวบ นอนหลับ พ่อวิ่งไปช่วย สุดสลดไฟคลอกดับทั้งคู่!! ศพร่วงตกใต้ถุน
2015-03-27 15:12:05
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.อ.ประทีป ธนทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ พ.ต.ท.สมเกียรติ เสวกมหารี หัวหน้าพนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ณัฏฐสิทธิ ชมภู พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตรอน และนายแพทย์พีรสันต์ ปั้นก้อง แพทยเวรโรงพยาบาลตรอน เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้เรือนไม้สักทอง ขนาด 2 ชั้น บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ เลขที่ 48 หมู่ 2 บ้านน้ำอ่าง ตำบลน้ำอ่าง อำเภอตรอน จังหวัดอุตรดิตถ์ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ ช่วงเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา 
 

 
 
 พบศพนายธรรมสรณ์รุจิรวัฒนาภรณ์ อายุ 35 ปี อาชีพทนายความประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ และอาจารย์สอนพิเศษวิชาด้านกฏหมายที่มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ นอนเสียชีวิตคากองเพลิงในห้องเก็บของ และพบศพเด็กชายบรรณวัฒน์ รุจิวัฒนาภรณ์ อายุ 8 ขวบ บุตรชายของนายธรรมสรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนกระโปรงรถยนต์เก๋ง สภาพศพสองพ่อลูกทั้งคู่อยู่ในลักษณะถูกไฟเผาไหม้เกรียม เป็นที่น่าเวทนาต่อผู้พบเห็นอย่างยิ่ง 
 

 
 
 ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบรถยนต์จำนวน2 คัน เป็นรถยนต์เก๋งป้ายแดง ยี่ห้อฟอร์ด ถูกเผาไหม้ไปพร้อมกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า รวมถึงรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ชอปเปอร์และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า
 
 จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกันจำนวน 6 คน ประกอบด้วยคุณย่า นายธรรมสรณ์พร้อมด้วยเมียและลูก 2 คน รวมทั้งพี่สาวด้วย ช่วงเกิดเหตุชาวบ้านพบเห็นเพลิงลุกไหม้บ้านไม้สักทองที่บริเวณด้านบนของตัวบ้านก่อน จึงร้องตะโกนปลุกให้คนในบ้านตื่นขึ้นมา ทุกคนตื่นและลุกออกมาอยู่นอกบ้านที่เกิดเพลิงไหม้กันหมดทุกคน 
 

 
 
 ยกเว้นเด็กชายบรรณวัฒน์เมื่อสอบถามทราบว่านอนอยู่ในห้องส่วนตัวนายธรรมสรณ์ ซึ่งเป็นพ่อจึงรีบวิ่งกลับเข้าไปที่บ้าน ซึ่งเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนัก เนื้อไม้สักทองเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีในการทำให้เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และได้วิ่งฝ่าเปลวเพลิงเข้าไปเพื่อจะช่วยลูกชายที่ห้องนอน ปรากฏไฟได้ลุกโหมไหม้ห้องนอนลูกชาย รวมถึงพื้นที่ห้องใกล้เคียง เป็นเหตุให้ลูกชายเสียชีวิตคากองเพลิง ภายในห้องนอน ศพได้ร่วงหล่นตกลงมากองอยู่บนกระโปรงรถซึ่งจอดอยู่ใต้ถุนบ้าน รวมถึงนายธรรมสรณ์ผู้เป็นพ่อด้วย ศพได้ตกร่วงหล่นลงมากองอยู่ภายในห้องเก็บของชั้นล่างด้วยเช่นกัน และไฟได้ลุกไหม้เผาเรือนไม้สักทองหรูทั้งหลังจนหมดสิ้น รวมมูลค่าทรัพยสินที่เสียหายกว่า 15 ล้านบาท ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการสอบสวน
 

 
 

 
 

 

 

ขอขอบคุณที่มา   ข่าวสดออนไลน์

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X