นักท่องเที่ยวต่างชาติ พลัดตกน้ำตกมณฑาธาร จ.เชียงใหม่ - เสียชีวิตคาที่
2015-03-27 14:55:14
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 26 มีนาคม 2558 วิทยุตำรวจ 191 รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวตกจากที่สูง เหตุเกิดที่น้ำตกมณฑาธาร ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณทางขึ้นวัดพระธาตุดอยสุเทพ ภายในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย หลังรับแจ้งได้ประสาน ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าไปตรวจสอบ



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ป่าไม่ได้เข้าทำการสำรวจ แต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นเหวลึก และพบว่าร่างของนายคาลอส คาบิล ซิลวา อายุ 28 ปี นักท่องเที่ยวชาวชิลีผู้เคราะห์ร้าย ได้พลัดตกลงมาจากหน้าผาของน้ำตกชั้นที่ 3 ร่วงลงไปในหลืบเหวลึก ล่าสุดเวลา 15.28 น.เจ้าหน้าที่ป่าไม้ได้ใช้เชือกโรยตัวลงไป เพื่อนำร่างของนักท่องเที่ยวขึ้นมาจากจุดดังกล่าว โดยพบว่าเสียชีวิตแล้ว  

นายอัมพร ปานมงคล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่าผู้ตายเดินทางเข้าไปเที่ยวน้ำตกกับแฟนสาวชาวชิลี ซึ่งจุดเกิดเหตุมีรั้วกั้นและติดป้ายเตือนห้ามนักท่องเที่ยวเข้าเพราะเป็นพื้นที่อันตรายแล้ว แต่จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าเห็นทั้งคู่นั่งอยู่บนโขดหินและกำลังบันทึกภาพ ก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องของฝ่ายหญิง เมื่อหันไปดูอีกครั้งก็พบว่านักท่องเที่ยวชายได้พลัดตกลงไปด้านล่าง

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X