ระทึก! ไฟไหม้อาคารถล่ม เจ็บ 19 รายที่นิวยอร์ก
2015-03-27 12:16:04
Advertisement
Pyramid Game

หน่วยดับเพลิงนิวยอร์กเผยว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ความสูง 5 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนเซกัลด์ อเวนิวกับถนนอีสต์ เซเวนส์ ใกล้กับมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ย่านอีสต์ วิลเลจในแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์กของสหรัฐ เมื่อเวลา 15.17 น.ของวันที่ 26 มีนาคมตามเวลาท้องถิ่น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจากนั้นก็มีไฟลุกไหม้

ขณะที่หน่วยดับเพลิงนิวยอร์กกว่า 200 ชีวิต กำลังเร่งดับไฟที่ลุกลามไปยังอาคาร 4 แห่ง ซึ่งส่งผลให้อาคาร 2 หลังพังถล่มลงมา พร้อมระบุว่า มีผู้บาดเจ็บจากเหตุเพลิงไหม้อย่างน้อย 19 คน ในจำนวนนี้มี 4 คนที่อาการค่อนข้างสาหัส ด้านนายบิล เดอ บลาสิโอ นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กกล่าวว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานผู้สูญหาย

สำหรับบริเวณสถานที่ตั้งของอาคารหลังนี้ เป็นย่านธุรกิจขนาดเล็กแวดล้อมด้วยร้านอาหารและอพาร์ตเมนต์ ส่วนอาคารที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้นด้านล่างเป็นร้านซูชิ ผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนเล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นก่อนที่ไฟจะเริ่มลุกไหม้และลุกลามไปยังอาคารใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว ผู้บาดเจ็บออกมาจากร้านซูชิหลายคน เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบว่า เหตุไฟไหม้ครั้งนี้เกิดจากแก๊สระเบิดตามที่มีการสันนิษฐานในเบื้องต้นหรือไม่

 

ขอขอบคุณที่มา   http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X