ฮเยริ (Hyeri) เผยแฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตสีสันสดใสในละครเรื่อง ‘Hyde, Jekyll, Me’
2015-03-27 10:59:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) เผยแฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตสีสันสดใสในละครเรื่อง ‘Hyde, Jekyll, Me’

ฮเยริ (Hyeri) นักแสดงและสมาชิกวง Girl's Day เผยสไตล์สุดน่ารักทุกตอนในบท มินอูจอง ในละครเรื่อง ‘Hyde, Jekyll, Me’ ทางช่อง SBS

และในละครวันนี้ก็ไม่ผิดไปจากความคาดหมาย โดยฮเยริสร้างการจับตามองด้วยลุค Casual ที่เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิในตอนที่ 19 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่่ผ่านมา ฮเยริสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีเหลืองเข้ากับเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ เผยมาดที่ดูกระฉับกระเฉง และแมทช์กับกางเกงยีนส์บอยเฟรนด์ ออกมาเป็นแฟชั่นสุดอินเทรนด์

▶ Styling TIP : แตกต่างอย่างมีสไตล์ด้วย 'Stadium Jumper’
เสื้อนอกที่สามารถใส่ได้ทุกวันและเหมาะสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย แน่นอนว่าคงจะเป็น 'Stadium Jumper' โดยหากสาวๆ เลือกสวมใส่ Stadium Jumper ที่มีสีสันโดดเด่นเหมือนฮเยริในละครเรื่อง ‘Hyde, Jekyll, Me’ ก็จะสามารถเผย Street Look ที่แตกต่างจากคนอื่นได้ นอกจากนี้ สาวๆ สามารถนำไปแมทช์กับกางเกงยีนส์บอยเฟรนด์ หรือเดรสกับรองเท้าผ้าใบ เพิ่มเสน่ห์ความสดใสให้กับลุคได้อีกด้วย

 

▶ แบรนด์ & ราคา
- Yellow Stadium Jumper : ‘Lucky Chouette’ 328,000 วอน (ประมาณ 9,700 บาท)

อนึ่ง ในละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, Me' ที่ออกอากาศในวันนี้ โรบิน (รับบทโดย ฮยอนบิน) มีความสุขเมื่อนึกถึงความทรงจำที่ได้พบกับฮานาเป็นครั้งแรก แต่แล้วเขาก็ต้องประสบกับอาการความทรงจำถูกลบอย่างกะทันหัน จนทำให้เขาตกอยู่ในวิกฤติและรู้สึกไม่สบายใจ สร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X