เหตุผลที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนสู้กันใน Batman v Superman: Dawn of Justice
2015-03-26 21:31:52
Advertisement
Pyramid Game

สาเหตุที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนสู้กัน คงไม่ใช่การแย่งผ้าห่มแน่ๆ

เรารู้กันอยู่แล้วว่าหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice ของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ได้แรงบันดาลใจจากนิยายภาพชุด The Dark Knight Returns ของแฟรงก์ มิลเลอร์ ซึ่งตามท้องเรื่องแล้ว ซูเปอร์แมนถูกรัฐบาลส่งไปยังก็อทแธมเพื่อยับยั้งแบทแมนที่ออกมาปราบอธรรมตามท้องถนนอีกครั้ง และอย่างโหดๆ โดยที่ซูเปอร์แมนเข้าไปคุยเหตุผลกับแบทแมนก่อน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง การเผชิญหน้าจึงตามมาหลังจากนั้น และแบทแมนก็เป็นต่อซูเปอร์แมนตรงที่มีคริปโตไนท์กับชุดพาวเวอร์สูท แต่สำหรับใน Batman v Superman: Dawn of Justice มันมีความแตกต่างกันอยู่ครับ

รายงานจาก Badass Digest บอกว่า เล็กซ์ ลูธอร์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังหลักในการเผชิญหน้าครั้งนี้ “ใน Batman v Superman ซูเปอร์แมนไม่ได้เป็นลูกน้องของรัฐบาล เพราะหลายๆ รัฐบาลของโลกก็ไม่ได้เชื่อใจเขา แต่ต้นเหตุแล้วมาจากการที่ซูเปอร์แมนไปยังก็อทแธมแล้วหาเรื่องเผชิญหน้าก่อน…โดยคำสั่งของเล็กซ์ ลูธอร์ และที่แตกต่างจาก The Dark Knight Returns อีกก็คือซูเปอร์แมนเป็นฝ่ายเหวี่ยงหมัดและทำลายรถค้างค้างด้วยหมัดเดียว ทำไมซูเปอร์แมนถึงทำงานให้เล็กซ์ ลูธอร์ แล้วเล็กซ์หวังที่จะให้เกิดอะไรขึ้น นั่นคงเป็นการบอกเนื้อเรื่องสำคัญของหนัง แต่เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง แบทแมนจะเป็นฝ่ายชี้นิ้วไปที่ซูเปอร์แมนและพูดได้ว่า ‘เขาเป็นคนเริ่มก่อน’

Batman V Superman: Dawn Of Justice มีเฮนรี่ คาวิลล์ เป็นซูเปอร์แมน, เบน แอฟเฟล็ค เป็นมนุษย์ค้างคาว, กัล กาโดท์ เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์, เรย์ ฟิสเชอร์ เป็นไซบอร์ก, เจสซี ไอเซนเบิร์ก ในบทเล็กซ์ ลูธอร์, เจเรมี ไอร์ออน ในบทอัลเฟร็ด, เอมี่ อดัมส์ ในบทโลอิส เลน, ลอว์เรนซ์ ฟิสเชอร์ ในบทเพอรี่ ไวท์, ไดแอน เลน ในบทมาร์ธา เคนท์ และ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ในบทที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาครับ ออกฉายมีนาคม 2016 นี้

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X