ดู อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ปกป้องลูกสาวที่กลายเป็นซอมบี้ในตัวอย่าง Maggie
2015-03-26 21:25:13
Advertisement
Pyramid Game

คนทำหนังพยายามขยายเนื้อเรื่องของหนังแนวซอมบี้ออกไปจากการไล่ฆ่า ไล่กินสมอง แบบหนังสยองขวัญดั้งเดิม เช่น Warm Bodies ที่สร้างให้เป็นหนังแนวรักกุ๊กกิ๊ก และล่าสุดก็ Maggie ที่อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ นำแสดงครับ ซึ่งได้สร้างเป็นแนวหนังชีวิตครอบครัวเข้มข้น และตัวอย่างได้ปล่อยออกมาแล้ว

ในหนังเรื่องนี้ ชวาร์เซเน็กเกอร์รับบทพ่อที่ลูกสาวที่รักปานดวงใจชื่อแม็กกี้ (อบิเกล เบรสลิน) ซึ่งติดเชื้อไวรัสและกำลังกลายร่างเป็นซอมบี้อย่างช้าๆ ลูกสาวต้องถูกกักตัวไว้ในบ้านเพื่อไม่ให้แพร่เชื้อให้ผู้อื่น และผู้เป็นพ่อก็ต้องพยายามหาทางปกป้องเธอจากทางการ แม้ว่าสภาพของเธอกำลังแย่ลง

สิ่งที่น่าสนใจของตัวอย่างหนังไม่เพียงแค่เนื้อเรื่องที่แหวก แต่ยังเป็นการที่อาร์โนลด์ได้แสดงบทชีวิตเข้มข้นแบบที่เรายังไม่ค่อยได้เห็น และบทบู๊ที่ดูเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คนเหล็กครับ

Maggie สร้างจากบทหนังของนักเขียนหน้าใหม่ จอห์น สก็อต ที่3 ซึ่งบทหนังติดแบล็คลิสก์ประจำปี 2011 หรือบทหนังที่ได้รับการโหวตจากคนในวงการอุตสาหกรรมฮอลลีวู้ดว่าเป็นบทที่ดีที่สุดที่ยังไม่ได้ถูกเอามาสร้างเป็นหนัง กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ เฮนรี ฮอบสัน

หนังจะฉายในเทศกาลภาพยนตร์ไตรเบคาในเดือนหน้า ก่อนฉายจริงแบบจำกัดโรง 8 พฤษภาคมในสหรัฐ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

maggie image 01

maggie image 02

maggie image 03

maggie image 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X