เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก เผยลุคหัวล้านเตรียมรับบท เล็กซ์ ลูเธอร์
2015-03-26 21:21:09
Advertisement
Pyramid Game

ชมภาพแรก เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่ยอมสลัดผมสวย ๆ เพื่อรับบทวายร้าย เล็กซ์ ลูเธอร์ ในหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice ของผู้กำกับ แซค สไนเดอร์

          ดาราดาวรุ่ง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) เตรียมพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทวายร้าย เล็กซ์ ลูเธอร์ ในหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice และถึงแม้การถ่ายทำจะเดินหน้ามาได้สักพัก แต่เราก็ไม่เคยเห็นภาพเต็ม ๆ ของเขาในมาดวายร้ายคนสำคัญเสียที จนกระทั่งล่าสุด 25 มีนาคม 2015 ช่างภาพ Clay Enos ได้ปล่อยโฉมแรกของนักแสดงหนุ่ม เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ในลุคแปลกตาที่ปูทางสู่การรับบท เล็กซ์ ลูเธอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นพระเอกมาดเนิร์ดจาก The Social Network โกนหัวล้านเพื่อสวมบทตัวร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในวงการหนังซูเปอร์ฮีโร่

          สำหรับสาเหตุว่าทำไม เล็กซ์ ลูเธอร์ ถึงเป็นคาแรคเตอร์หัวล้าน มีที่มาจากอุบัติเหตุในห้องทดลองที่ทำให้ผมสวย ๆ ของเขาถูกเผาไหม้จนหมด โดยผู้กำกับ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder) ยืนยันด้วยตัวเองว่า เล็กซ์ ลูเธอร์ ในเวอร์ชั่นนี้จะไม่เหมือนที่ผ่านมาแน่นอน "เล็กซ์ของเราจะไม่จับต้องอาวุธและเป็นคนไม่ปิดบัง เขาพูดในสิ่งที่เขาเชื่อและเปิดเผยสิ่งที่เขาคิด ถ้าคุณถอดรหัสได้ว่าสิ่งที่เขาสื่อคืออะไรมันก็หมายความว่าอย่างนั้นแหละ"

          ความร้ายกาจของ เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ในมาดวายร้าย เล็กซ์ ลูเธอร์ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adams), แกล กาโดต์ (Gal Gadot), เจเรมี่ ไอรอนส์ (Jeremy Irons) และอีกมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X