เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เตรียมอำลาบท มิสทีค
2015-03-26 21:18:21
Advertisement
คลิก!!!


          เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เผย จะรับบทมนุษย์กลายพันธุ์ มิสทีค เป็นครั้งสุดท้ายในหนังเรื่อง X-Men : Apocalyps ซึ่งจะเปิดกล้องในเดือนเมษายน ขณะที่ นิโคลัส โฮลท์ เตรียมวางมือจากบท บีสต์ เช่นกัน

          ความเปลี่ยนแปลงกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อหนังชุด X-Men กำลังจะสูญเสียนักแสดงคนสำคัญไปอีกราย ซึ่งคราวนี้ถึงทีของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ที่เตรียมโบกมือลาตำนาน X-Men ไปอีกหนึ่งคน โดยเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2015 เว็บไซต์ MTV ได้รายงานคำเปิดเผยของเธอที่ออกมาที่คอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า X-Men : Apocalypse คือเป็นหนังภาคสุดท้ายในฐานะยอดมนุษย์ มิสทีค หลังรับบทนี้มาตั้งแต่ X-Men : First Class ในปี 2011 ทิ้งไว้เพียงปริศนาว่าชะตากรรมของเธอในภาคนี้จะลงเอยอย่างไร

          หากว่ากันตามจริงการถอนตัวของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เพื่อนนักแสดงและอดีตหวานใจอย่าง นิโคลัส โฮลท์ (Nicholas Hoult) ก็ออกมาเปิดใจว่าเตรียมวางมือจากบท บีสต์ แต่พร้อมเสมอหากมีการทาบทามให้กลับมาร่วมงานในอนาคต ผิดกับท่าทีของนางเอกสาวที่ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่า Apocalypse คือหนัง X-Men ภาคสุดท้ายของเธอจริง ๆ

          และก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2015 ค่าย Marvel วางตัวให้ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) รับหน้าที่กำกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในยุค 80 และถือเป็นบทสรุปการเดินทางของ X-Men ที่ดำเนินมาตั้งแต่ X-Men : First Class ขณะที่ตำแหน่งเขียนบทตกเป็นของ ไซมอน คินเบิร์ก (Simon Kinberg), แดน ฮาร์ริส (Dan Harris) และไมค์ โดเฮอร์ตี้ (Michael Dougherty) ทั้งนี้ X-Men : Apocalypse เตรียมเข้าฉาย 27 พฤษภาคม 2016
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X