อึ้ง จับ"คู่รักลามก"มีเซ็กส์โจ่งครึ่มบนมอเตอร์ไซด์ ขณะขี่วิ่งฉิว นักการเมืองแพร่ภาพประจาน
2015-03-26 18:57:13
Advertisement
Pyramid Game

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตร.อินเดียได้จับกุมหญิงชายคู่หนึ่ง ที่มีพฤติกรรมการกระทำอนาจารต่อสาธารณะ โดยมีเพศสัมพันธ์อย่างโจ่งครึ่มขณะขี่และซ้อนมอเตอร์ไซด์ ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ภาพและเผยแพร่ไปทั่วสังคม 

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองกัว แหล่งท่องเที่ยวชาดหาดยอดนิยมของประเทศ โดยชายหญิงคู่หนึ่งถูกบันทึกภาพว่า กำลังมีเพศสัมพันธ์บนมอเตอร์ไซด์ บนสะพานแห่งหนึ่ง ขณะเดินทางบนถนนทางหลวงสาธารณะ และทำให้ตำรวจอินเดียออกไล่ล่าชายหญิงพิเรนท์คู่นี้ และสามารถจับทั้งสองได้ในเวลาต่อมา และพบว่า ฝ่ายชายเปลือยท่อนล่าง โดยสวมเพียงเสื้อยืด กับถุงเท้าคู่หนึ่งเท่านั้น 


โดยก่อนหน้านี้ภาพดังกล่าวได้ถูกโพสต์ประจานโดยนายวิษณุซูยาร์ วากะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ของพรรคภารติยะ ชนตะ ระบุว่า มีเซ็กส์ขณะขี่มอเตอร์ไซด์ ไม่มีหยุดพวกคุณได้ นี่คือเมืองกัว ภาพนี่แสดงให้เห็นการมีเซ็กส์กลางแจ้งอย่างจะๆ  ที่เกิดขึ้นบนสะพานมานโดวี เมื่อวันอาทิตย์ท่ี่ผ่านมา และว่า ตอนนี้ยังไม่มีตำรวจคนไหนออกมาจับเขาเลย "คุณ(ตำรวจ)มีอะไรจะพูดไหม ?"


ก่อนที่ภาพนี้จะแพร่กระจายไปอย่างกว้างขวาง และตำรวจได้ดำเนินมาตรการไล่ล่าหนุ่มสาวคู่นี้ โดยตรวจเบาะแสจากรถจักรยานยนต์ที่พบว่าถูกเช่าจากบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งให้คู่รักจากแคว้นมัธยประเทศเช่า และตำรวจได้สอบปากคำหนุ่มสาวทั้งสอง ซึ่งพวกเขายอมรับว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง ก่อนจะถูกปรับเงินเป็น 10 ปอนด์ (ราว 490 บาท) 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X