คุกตลอดชีวิต! ชายฮ่องกงหลอกฆ่าพ่อแม่เอาเนื้อแช่เย็นทำอาหาร
2015-03-26 18:35:47
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วันที่ 24 มีนาคม 2558 นายเฮนรี่ ชายฮ่องกง วัย 31 ปี ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ข้อหาฆาตกรรม พ่อวัย 65 ปี และแม่วัย 63 ปี โดยนายเฮนรี่เกิดอาการไม่พอใจ เมื่อพ่อแม่บอกให้เขาออกไปหางานทำ เพราะไม่อยากให้เขาใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยเรื่อยเปื่อยไปวันๆ ซึ่ง ผู้พิพากษา กล่าวว่า ประชาชนต่างตกใจว่า ทำไมคุณถึงทำแบบนี้ คำตอบของคุณไม่มีความชัดเจนเพียงพอ และนั่นมันทำให้คุณกลายเป็นบุคคลอันตราย

ทั้งนี้ นายเฮนรี่ มีปากเสียงและตัดขาดกับพ่อแม่ ก่อนจะออกจากบ้าน แต่ต่อมา เขาก็ออกปากเชิญชวนให้พ่อแม่มารับประทานอาหารกลางวันด้วยกันที่แฟลตของเขา พ่อแม่จึงคิดว่า เขาต้องการกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง จึงเดินทางไปตามที่เขาเชิญชวน โดยเมื่อมาถึง นายเฮนรี่ก็ฆาตกรรมและสับร่างกาย จากนั้นนำชิ้นส่วนของพ่อแม่ไปทำอาหารทาน ซึ่งการฆาตกรรมครั้งนี้ นายเฮนรี่วางแผนมานานกว่า 3 เดือน ซื้อมีด ตู้แช่เย็นเก็บชิ้นส่วนร่างกาย และไมโครเวฟเพื่อปรุงอาหาร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถสืบหาเบาะแสการหายตัวไปของพ่อแม่ได้ และได้เข้ามาตรวจค้นแฟลตของนายเฮนรี่ ก่อนจะพบศรีษะของพ่อแม่แช่เย็นไว้ ชิ้นส่วนร่างกายถูกแช่แข็ง และมีรอยเลือดตามพื้น โดยนายเฮนรี่ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

 

Source : Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X