แฟนคลับใจหายวาบ! 2AM หมดสัญญากับ JYP ซึลอง-จินอุน โผซบต้นสังกัดใหม่
2015-03-26 11:47:17
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับใจหายวาบ! 2AM หมดสัญญากับ JYP ซึลอง-จินอุน โผซบต้นสังกัดใหม่

2AM หมดสัญญากับต้นสังกัด JYP Entertainment แล้ว ด้านอิมซึลอง-จองจินอุน โผซบต้นสังกัดใหม่ ในขณะที่โจควอนต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม JYP Entertainment เปิดเผยกับ Star News ว่า "สัญญาของบริษัทกับโจควอน, อิมซึลอง, จองจินอุน แห่ง 2AM เพิ่งสิ้นสุดลงเมื่อเร็วๆ นี้ครับ" เสริม "โจควอนต่อสัญญากับ JYP ส่วนอิมซึลองกับจองจินอุนตัดสินใจไม่ต่อสัญญาครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลง ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ อิมซึลองได้เซ็นสัญญากับ Sidus HQ ส่วนจองจินอุนกำลังพูดคุยเรื่องการเซ็นสัญญาในสังกัดกับ Mystic Entertainment ในขณะที่อีชางมินยังเหลืออายุสัญญาอีกประมาณ 4 เดือน

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องอธิบายว่า ถึงแม้สมาชิกวงจะเลือกเดินคนละเส้นทาง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า 2AM จะยุบวงแต่อย่างใด ซึ่งผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ในกรณีของอิมซึลองกับจองจินอุน ทั้งคู่ต่างก็สนใจเรื่องการแสดง จึงตัดสินใจเดินไปตามเส้นทางของตนครับ แต่การที่ทั้งคู่ไปจาก JYP Entertainment ไม่ได้หมายความว่า 2AM จะยุบวงครับ หากมีโอกาส ทั้งสี่จะกลับมารวมตัวกันทำงานเพลง และขึ้นโชว์บนเวทีด้วยกันอีกครับ"

อนึ่ง 2AM เดบิวท์เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2008 และได้รับความรักในฐานะวงเสียงดีที่เป็นตัวแทนของไอดอล โดยมีเพลงฮิตคือ 'This Song', 'Can't Let You Go Even If I Die'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X