จนท.ปัตตานีปะทะคนร้าย วิสามัญ 4 ศพ รวบแนวร่วม 22 คน
2015-03-26 11:06:33
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 มี.ค. 58 เมื่อเวลา 17.55 น. หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วม หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 41 เข้าพิสูจน์ทราบปิดล้อมตรวจค้นติดตามจับกุมบุคคลเป้าหมายและกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ในพื้นที่บ้านโต๊ะชูด หมู่ที่ 6 ต.พิเทน อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี และเตรียมก่อเหตุรุนแรง โดยขณะเข้าทำการปิดล้อมเกิดการปะทะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง และวิสามัญคนร้ายเสียชีวิต 4 ราย ยึดอาวุธปืนได้จำนวนหนึ่ง

ล่าสุดคนร้าย เสียชีวิต 4 ราย ขั้นต้นทราบชื่อ คือ
1. นายอันวาร์ ดือราแม ชาว จ.ปัตตานี พฤติการณ์ สมาชิกผู้ก่อเหตุรุนแรงระดับปฏิบัติการ RKK
2. นายมากูรอซี แมเลาะ ชาว จ.ปัตตานี พฤติการณ์ สมาชิกผู้ก่อเหตุรุนแรงระดับปฏิบัติการ RKK

อีก 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ล่าสุดเมื่อมีรายงานว่า เวลาประมาณ 20.15น. เกิดการปะทะกันรอบที่ 2 ฝ่ายเจ้าหน้าที่ปลอดภัย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสามารถควบคุมตัวแนวร่วม 22 คน เจ้าหน้าที่นำตัวไปไปสอบปากคำและทำประวัติ

พ.ต.อ.มานะ เดชาวริษฎ์ ผกก.สภ.ทุ่งยางแดง เปิดเผยว่า ปฏิบัติการในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า มีการซ่องสุมของกลุ่มแนวร่วม เตรียมก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่

อย่างไรก็ตามแจ้งให้ทุกหน่วยเพิ่มความระมัดระวังการตอบโต้ของฝ่ายตรงข้าม ประสานการปฏิบัติกับหน่วยในพื้นที่ และหน่วยใกล้เคียง ตรวจสอบอาวุธยุทโธปกรณ์ให้สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา จัดชุดซุ่มนอกฐานปฏิบัติการ พร้อมตอบโต้ทันที

 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X