อนาถใจ! หนุ่มถ่ายคลิป ชายโรคจิต “ลักหลับ” สาวบนรถไฟ
2015-03-26 10:53:55
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์หนัก กรณีที่หนุ่มรายหนึ่งเผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายโรคจิตกำลังลักหลับหญิงสาวซึ่งนอนหลับใหลอยู่ในรถไฟ โดยไม่ช่วยเหลือหรือปลุกให้เหยื่อรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา

โดยในคลิปเป็นภาพหญิงสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี กำลังนอนหลับอยู่บนรถไฟใต้ดินในกรุงนิวยอร์ก ถูกชายคนหนึ่งเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรง เพื่อลูบคลำอวัยวะเพศ และพยายามจูบปาก ก่อนที่เหยื่อจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ด้วยความตกใจเธอจึงชกที่ใบหน้าของคนร้ายแล้ววิ่งหนีออกจากรถไฟไป

 

คลิปดังกล่าวถูกถ่ายโดยหนุ่มอเมริกันผิวสีรายหนึ่ง ซึ่งนำมาโพสต์ลงบนเว็บไซต์ยูทูบ ทำให้เกิดการแพร่หลายไปทั่วจนนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความใจดำของเจ้าของคลิป ที่ปล่อยให้หญิงสาวถูกกระทำคุกคามทางเพศ ทว่าเจ้าตัวอ้างว่าได้พยายามปลุกหญิงสาวแล้ว รวมทั้งบอกกับเจ้าหน้าที่รถไฟด้วย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครเชื่อถือ

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมปี 2012 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งสามารถรวบตัวคนร้ายได้หลังผ่านไปกว่า 2 ปี คือ นายคาร์ลอส ชูวา วัย 43 ปี ซึ่งถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

 

ขอขอบคุณภาพ  :  Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X