เมื่ออารมณ์ดีใจกับเสียใจหายไปพร้อมกับความทรงจำแสนดี ในตัวอย่างเต็มของ Inside Out จากพิกซาร์
2015-03-25 19:59:28
Advertisement
คลิก!!!

หวังว่าจะยังไม่ช้าเกินไปมากที่จะนำเสนอตัวอย่าง Inside Out ของพิกซาร์ครับ ซึ่งมีตัวอย่างฉบับเต็มออกมาเมื่อราวต้นเดือน

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับงานใหม่ของพิกซาร์เรื่องนี้น่าจะอยู่ที่ความเก๋ไก๋ของเนื้อเรื่องมากกว่าการสร้างตัวละครให้ออกมาดูน่ารักน่าชังเอาใจคุณหนูคุณน้อง หนังเป็นเรื่องราวของตัวละครอารมณ์ 5 ชนิด ที่อยู่ในสมองของเด็กหญิงวัย 14 ที่ชื่อไรลี่ ประกอบด้วยดีใจ, เสียใจ, โกรธ, เกลียด และ กลัว ที่ชี้นำการแสดงออกของไรลี่ซึ่งกำลังอยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อและมีปัญหาชีวิตเมื่อพ่อแม่ที่เคยรักและเข้าใจกันดีกลับทะเลาะกันทุกวัน

ชีวิตที่สับสนมากอยู่แล้วของไรลี่ยิ่งสับสนมากไปอีกเมื่อตัวดีใจทำให้ความทรงจำดีแสนดีของไรลี่หลุดหายไปสู่ดินแดนของความฝันและจินตนาการ ทำให้ไรลี่นึกถึงวัยเยาว์ที่มีความสุขกับพ่อแม่ไม่ออก เห็นแต่ปัญหาที่อยู่ตรงหน้า ดีใจกับเสียใจจึงต้องออกเดินทางตามหาก้อนความทรงจำอันนั้น ปล่อยให้โกรธ, เกลียด และ กลัว รับหน้าที่ประจำการศูนย์บัญชาการไป

เนื้อเรื่องออกจะซับซ้อนเกินไปสำหรับเด็กเล็ก แต่น่าจะทำให้เด็กโตขึ้นมาหน่อยสนุกสนานและเข้าใจเกี่ยวกับอารมณ์ของพวกเขาได้ และก็น่าจะทำให้ผู้ใหญ่ซาบซึ้งกับเรื่องราวครอบครัวในหนังเรื่องนี้ที่พยายามซ้อนออกมาในชิงสัญลักษณ์ครับ

หนังกำกับและเขียนโดยพีท ด็อกเตอร์ จาก Monsters, Inc. และ Up โดยมีโรนัลโด เดล คาร์เมน ร่วมเขียนบท และมีเอมี่ โพห์เลอร์, ฟิลิส สมิธ, ลูอิส แบล็ค, มินดี้ คาลิง และ บิล แฮเดอร์ ร่วมให้เสียงตัวละคร คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

inside out final poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X