“ยอจินกู-ซอลฮยอน” เข้ากันดี๊ดี ในซีรีย์ใหม่ “Orange Marmalade”
2015-03-24 10:17:06
Advertisement
คลิก!!!

“ยอจินกู-ซอลฮยอน” เข้ากันดี๊ดี ในซีรีย์ใหม่ “Orange Marmalade”

ล่าสุด ทางด้านซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Orange Marmalade ได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของสองนักแสดงนำอย่าง ยอจินกู และ ซอลฮยอน ออกมาให้แฟนๆได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยกัน

โดยเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง KBS 2TV เรื่อง Orange Marmalade ได้มีการเผยภาพของ ยอจินกู ที่รับบทเป็น จองแจมิน และ ซอลฮยอน ที่รับบทเป็น แพคมารี ในขณะที่กำลังเข้าฉากการพบกันครั้งแรก ออกมาให้ได้ชมกัน

จากในภาพที่เห็นนั้น เราจะเห็นได้ถึงความเข้ากันได้ดีของทั้งคู่ ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก กับการที่มีอายุในรุ่นเดียวกัน ดูเหมือนกับว่า พวกเขาจะมีเวลาดีๆร่วมกันแม้แต่ตอนที่ไม่ได้มีการถ่ายทำแล้ว ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่านักแสดงที่มาแสดงในรุ่นราวคราวเดียวกันนั้นจะดูเข้ากันได้ดีเป็นพิเศษเพราะมีอะไรที่คล้ายๆกันนั่นเอง

 

Orange Marmalade นั้น เป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แวมไพร์ที่ต้องมาเอาชีวิตรอดอยู่ในสังคมโลกมนุษย์ นำแสดงโดย ยอจินกู ซอลฮยอน และ อีจงฮยอน จากวง CNBLUE ซึ่งจะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X