Samsung เปิดตัว ATIV One 7 Curved คอมพิวเตอร์ PC แบบ All-in-One จอโค้งขนาดใหญ่ 27 นิ้ว
2015-03-23 15:17:18
Advertisement
คลิก!!!

Samsung ปล่อยตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยครั้งนี้เป็น คอมพิวเตอร์ PC แบบ All-in-One ที่มาพร้อมกับจอโค้งขนาดใหญ่ 27 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD โดยมีชื่อเรียกว่า Samsung ATIV One 7 Curved all-in-one PC

all-in-one PC รุ่นดังกล่าวนี้ จะมาพร้อมกับชุดชิพประมวลผลของ Intel Core i5 5200U, แรมขนาด 8GB แบบ DDR3L และความจุฮาร์ทดิสก์ 1 TB หน้าจอเป็นแบบ Full LED มาพร้อมกับระบบป้องกันการสะท้อน (Anti-Reflective) พร้อมเคลือบกันแสงจ้า โดยความสว่างสูงสุดปรับได้ถึง 300nit, ลำโพงในตัวขนาด 10W และมี Webcam ความละเอียด Full HD พร้อมไมโครโฟน ในตัว

นอกจากนี้ยังมีช่องสำหรับอ่านการ์ด SD/SDHC/SDXC พอร์ท HDMI และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบ 802.11ac รวมถึง Bluetooth 4.0 และไม่ลืมพอร์ทสาย LAN แบบดั่งเดิม

Samsung ATIV One 7 ยังมาพร้อมกับเมาส์ และคีย์บอร์ดแบบไร้สาย รวมถึงระบบ SideSync 3.0 และ Link 2.0 รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ซึ่งสามารถทำหน้าจอแบบมิลเลอร์ได้ เพื่อการรับส่ง ข้อมูลระหว่างกัน ได้อย่างง่ายดาย

 

ที่มา – neowin

ขอขอบคุณที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=115695

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X