ตามมาอีกคู่! รยูซูยอง (Ryu Soo Young) พัคฮาซอน (Park Ha Sun) เผย คบกันมา 5 เดือนแล้ว
2015-03-23 12:49:46
Advertisement
คลิก!!!

ตามมาอีกคู่! รยูซูยอง (Ryu Soo Young) พัคฮาซอน (Park Ha Sun)

เผย คบกันมา 5 เดือนแล้ว

รยูซูยอง (Ryu Soo Young) กับพัคฮาซอน (Park Ha Sun) กำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Will Entertainment ต้นสังกัดของรยูซูยอง เปิดเผยกับ Star News ว่า "รยูซูยองกับพัคฮาซอนคบหากันมาประมาณ 5 เดือนแล้วครับ" เสริม "ทั้งคู่รู้จักกันจากละครเรื่อง 'Two Weeks' และสนิทสนมกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันครับ" ส่วนผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของพัคฮาซอน ก็เปิดเผยอย่างระมัดระวังว่า "รยูซูยองกับพัคฮาซอนกำลังคบหากันอยู่ครับ โดยทั้งคู่เพิ่งคบหากันได้ไม่นานครับ"

รยูซูยองกับพัคฮาซอนรับบทเป็นคู่หมั้นในละครเรื่อง 'Two Weeks' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อปี 2013 โดยในเรื่อง พัคฮาซอนตามหาอีจุนกิที่เป็นรักแรกของเธอ ทำให้สุดท้ายความรักของทั้งคู่ไม่สมหวัง แต่ในความเป็นจริงนั้น รยูซูยองกับพัคฮาซอนกลับกลายเป็นคู่รักกันจริงๆ

รยูซูยองกับพัคฮาซอนรู้จักกันเป็นครั้งแรกจากการร่วมงานกันในละคร โดยหลังจากละครจบลง ทั้งคู่ก็ได้พบกันเป็นครั้งคราว และปรึกษาความกังวลซึ่งกันและกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องนักแสดง จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันในที่สุด

ผู้เกี่ยวข้องจาก Will Entertainment กล่าวชี้แจงว่า "ในการที่จะเรียกว่าเป็นการคบกันโดยมีเงื่อนไขเรื่องการแต่งงานนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนครับ เนื่องจากทั้งคู่อยู่ในวัยที่เหมาะสมที่จะแต่งงานได้แล้ว เลยทำให้มีข่าวเรื่องการแต่งงานออกมาด้วย แต่ทั้งคู่ก็เพิ่งคบหากันได้ไม่นานครับ"

อนึ่ง รยูซูยองที่เกิดปี 1979 เคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Rascal Sons' ทางช่อง MBC และ 'Endless Love' ทางช่อง SBS ส่วนพัคฮาซอนที่เกิดปี 1987 เคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' และ 'Three Days' ทางช่อง SBS โดยทั้งคู่ต่างก็เคยเข้าร่วมรายการ 'Real Men' ทางช่อง MBC ด้วย ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X