มาแล้ว Mica กำไลดิจิตอลพร้อมโชว์ตัวจริง ที่งานคอมมาร์ตฯ 2015
2015-03-21 16:55:18
Advertisement
Pyramid Game

ผู้ที่ชื่นของเทคโนโลยีชาวไทยเตรียมพบกับ Mica กำไลดิจิตอล อุปกรณ์สวมใส่ได้ สวยสุดหรูจากอินเทล ออกแบบให้เหมือนกับเครื่องประดับ แต่ใส่ซิมการ์ดได้เพื่อใช้รับสายเฉพาะสายวีไอพีที่เลือกไว้ ที่งานคอมมาร์ต ซัมเมอร์ เซล 2015...


อุปกรณ์เทคโนโลยีสวมใส่ได้ หรือ Wearable Technology อย่าง กำไลอัจฉริยะสุดเก๋ที่มีชื่อว่า มิก้า หรือ My Intelligent Communication Accessory: MICA ของอินเทล ที่จะทำให้สาวๆ ทั้งหลายอดใจไม่ไหว ด้วยการออกแบบรูปทรงที่สวยงาม และ มีความไฮเทค มีลักษณะการทำงานทั่วๆ ไปเหมือนกันกับบรรดาสมาร์ทวอตช์ โดยทางอินเทล เน้นย้ำว่าไม่ใช่ แค่สมาร์ทวอตช์ธรรมดาๆ แต่ที่โดดเด่นกว่า คือ รูปทรงและการออกแบบให้เหมือนกับเครื่องประดับ ที่สามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่ MICA มาพร้อมกับความสามารถในการใส่ SIM Card เหมือนกับอุปกรณ์อย่าง Gear S ของซัมซุง 

My Intelligent Communication Accessory: MICA

แต่ที่ต่างคือ MICA ไม่สามารถโทรออกได้ด้วยตัวเองแต่รับสายเฉพาะสายที่เราอนุญาตให้ติดต่อผ่าน MICA หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นบุคคล VIP ที่เราให้เบอร์ MICA ของผู้ใช้งานไปนั่นเอง นอกจากรับสายแล้ว MICA ยังสามารถรับ-ส่ง SMS ได้ เพียงแต่ข้อความที่เราจะส่งออกไปนั้นจะเป็นข้อความที่เราเซ็ตผ่านคอมพิวเตอร์เอาไว้ก่อนแล้ว เพราะเจ้า MICA ไม่ได้มีแป้นพิมพ์ในตัว 

ส่วนการใช้งานด้านอื่นๆ ที่น่าสนใจก็ยังมีอีก เช่น การเช็ครายการแจ้งเตือนต่างๆ และการตอบรับหรือปฏิเสธ กิจกรรมต่างๆ ใน เฟซบุ๊ก และการเชื่อมต่อข้อมูลกับปฏิทินได้ด้วย ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเจอตัวจริงของ มิก้าได้ที่งานคอมมาร์ต ซัมเมอร์ เซล  2015 ระหว่างวันที่ 19 – 22 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X