Samsung ปฏิวัติงานออกแบบสู่สมาร์ทโฟนที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์
2015-03-20 14:07:00
Advertisement
คลิก!!!

ความประณีตในการออกแบบงานศิลปะเป็นคุณสมบัติที่สำคัญในการสร้างสรรค์สิ่งสวยงามให้เกิดขึ้นบนโลก ซึ่งไม่ใช่แค่ความสวยงามที่เป็นรูปลักษณ์ภายนอก แต่รวมถึงความพิถีพิถันในการเลือกส่วนประกอบที่ดีที่สุด เพื่อนำเสนอ “สิ่งที่ดีที่สุด” และสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่คนทั่วโลก และซัมซุงก็เช่นกัน ที่ล่าสุดได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี “Galaxy S6” และ “Galaxy S6 edge” ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์ซัมซุง เพราะซัมซุงได้ปฏิวัติวิธีคิด พลิกการออกแบบโดยเริ่มต้นจากศูนย์เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นโบว์แดงชิ้นนี้นำเสนอต่อสายตาคนทั่วโลกได้อย่างภาคภูมิใจ

unnamed-5
โดยแนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่น คือ Next is Now ซึ่งเกิดจากการผสมผสานกันระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีที่เอื้อให้ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนาอุปกรณ์และประสบการณ์การใช้งานที่ผสานทั้งสไตล์และประสิทธิภาพเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคแสดงออกถึงสไตล์และตัวตนได้อย่างเต็มที่ โดยการที่ซัมซุงดำเนินการร่วมกับบุคคลหรือองค์กรในแวดวงแฟชั่น เพื่อแสดงสถานะของซัมซุงในสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ผสานทั้งเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ซัมซุงจึงเป็นเสมือนผู้มีส่วนผลักดันแวดวงแฟชั่นละเป็นผู้ที่ประสานโลกของแฟชั่นกับนวัตกรรมเข้าด้วยกัน และการออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge เป็นการแสดงให้เห็นว่าซัมซุงเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญในการนำเสนอแนวคิดใหม่ด้านแฟชั่นเพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ผ่านงานดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมของซัมซุงได้เป็นอย่างดี

unnamed-2

เริ่มจากการพลิกโฉมดีไซน์ที่ครั้งนี้หันมาใช้โลหะและกระจกเป็นวัสดุในการผลิต จึงมีความโดดเด่น สวยล้ำ และเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก เพราะตัวเครื่องทำจากกระจกชนิดที่แข็งแรงที่สุดในโลก หรือ “Corning® Gorilla Glass® 4” ที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่ง ทนทาน รวมทั้งขอบตัวเครื่องที่ผลิตจากโลหะชั้นดี เทียบเท่ากับที่ใช้ผลิตเครื่องบิน รถยนต์ และจักรยานเสือภูเขา มอบความแข็งแรงกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปถึง 1.5 เท่า ถือเป็น ครั้งแรกที่โลหะชนิดนี้นำมาใช้ในการผลิตสมาร์ทโฟน พร้อมสีสันงดงามอย่างอัญมณีให้เลือกหลากหลายสี อาทิ สีขาวมุก (White Pearl) สีดำแซฟไฟร์ (Black Sapphire) สีทองแพลทินัม (Gold Platinum) สีน้ำเงิน โทปาซ (Blue Topaz) (เฉพาะรุ่น Galaxy S6) และสีเขียวมรกต (Green Emerald) (เฉพาะรุ่น Galaxy S6 edge) และด้วยกระจกและโลหะสุดพิเศษชนิดนี้ ขับให้ตัวเครื่องดูสวยเด่น เป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยีระดับแนวหน้าด้านการผลิต ช่วยให้ฝาหลังมีสีสันสวยงาม แตกต่างกันหลายเฉดสีเมื่อต้องกับแสงไฟ พร้อมความ ชัดลึกของสีให้ความรู้สึกเปล่งประกายดุจอัญมณี ตราตรึงใจทุกคนเมื่อได้เห็น ทำให้ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge โดดเด่นจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในตลาด เพราะพรั่งพร้อมด้วยดีไซน์สุดล้ำก้าวข้ามขอบเขตแห่งกาลเวลา

unnamed-6
ไม่ใช่เพียงความสวยแค่ภายนอกแต่ยังตราตรึงใจด้วยคุณประโยชน์ใช้สอย เพราะทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ได้รับการออกแบบมาให้ถือง่ายจับได้ถนัดมือ และ Galaxy S6 edge ที่มาพร้อมจอโค้ง ทั้งสองด้านเพื่อประสบการณ์การรับชมแบบดื่มด่ำสมใจ บนหน้าจอแบบ Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.1 นิ้วที่ให้ความละเอียดภาพสูงสุดถึง 557 พิกเซลต่อตารางนิ้ว ซึ่งเป็นหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในตลาด อีกทั้งช่วยให้การแสดงภาพบนหน้าจอในที่กลางแจ้งมีคุณภาพสูงกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นก่อน ๆ จึงสามารถใช้ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ได้อย่างสบายทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องกังวลว่าการแสดงภาพหน้าจอจะ มีปัญหาเมื่อนำไปใช้งานกลางแจ้ง

สำหรับ Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนนี้เป็นต้นไป ส่วนคนไทยอดใจรอเพียงนิดเดียว

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.flashfly.net/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X