อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ฮันกรู (Han Groo) มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Scholar Who Walks the Night'
2015-03-18 12:06:42
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ฮันกรู (Han Groo) มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่

'Scholar Who Walks the Night'

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และฮันกรู (Han Groo) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Scholar Who Walks the Night' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก MBC Drama เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ อีจุนกิกับฮันกรูได้รับการติดต่อทาบทามจากทีมงานละครให้มาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' ซึ่งทั้งคู่ก็กำลังพิจารณาว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่ และยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาแต่อย่างใดครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "นอกจากอีจุนกิกับฮันกรูแล้ว ยังไม่มีนักแสดงคนอื่นที่กำลังพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงครับ เราทราบมาว่าขณะนี้กำลังดำเนินการแคสติ้งนักแสดงกันอยู่ครับ โดยยังมีเวลาอีกเหลือเฟือกว่าจะถึงกำหนดการออกอากาศตอนแรกครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า อีจุนกิกับฮันกรูต่างได้รับการติดต่อให้มารับบทพระเอกและนางเอกในละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' ที่สำคัญ หากอีจุนกิคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงล่ะก็ เขาก็จะได้แปลงโฉมเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจในบทนักวิชาการแวมไพร์ ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Scholar Who Walks the Night' ที่สร้างมาจากเว็บตูนต้นฉบับในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นละครประวัติศาสตร์แฟนตาซีที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่ไม่เคยชมกันมาก่อน โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X