บาดหัวใจ! 5 สาว EXID โชว์หุ่นสุดเซียะ ถ่ายแบบให้ มิซูโน
2015-03-17 15:44:56
Advertisement
คลิก!!!

5 สาวไอดอลเกาหลี วง EXID ถ่ายภาพแฟชั่นเซตสำหรับการโฆษณาชุดออกกำลังกาย ให้กับ มิซูโน โดยแต่ละคนมาพร้อมกับรูปร่างที่สมส่วน ฟิตและเฟิร์มสุดๆ ขณะที่ฮานิ แสดงความเซ็กซี่ที่หลอมละลายหนุ่มๆ ได้มากกว่าที่ผ่านมา...

ฮานิ และ โซจิล


เมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา มิซูโน (Mizuno) แบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาชื่อดัง ได้เผยภาพแฟชั่นเซตสำหรับการโฆษณาชุดออกกำลังกายสำหรับสุภาพสตรีชุดใหม่ โดยได้นางแบบเป็น 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลเกาหลี ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียล วง EXID (อีเอ็กซ์ไอดี) เจ้าของเพลง Up & Down มาโชว์ชุดคอลเลกชั่นใหม่กัน แบบเห็นแล้วต้องร้อง ว้าว!

แอทแทคกันด้วยสายตา มองมาแบบนี้ พังนะ..หัวใจหนุ่มๆ

 

ฮานิ กับ จองฮวา

 

ยืดเส้นยืดสายฟิตหุ่นกัน


ทั้ง 5 สาว ได้แก่ แอลอี (LE) ฮานิ (Hani) โซจิล ฮเยริน และจองฮวา มาพร้อมกับรูปร่างที่สมส่วน และฟิตและเฟิร์มสุดๆ เนื่องจากเป็นช่วงของการเตรียมคัมแบ็กผลงานเพลงชุดใหม่ เมื่อมาอยู่ในชุดออกกำลังกายที่มีเสื้อกล้ามและกางเกงรัดรูป ยิ่งทำให้พวกเธอดูน่าสนใจ น่ารัก สดใส และมีความเซ็กซี่ ที่ทำให้หนุ่มที่ได้เห็นมีความสุข และอยากจะออกกำลังกายไปด้วย

ยิงสายตาทำลายสมาธิคนออกกำลังกาย

 

เอสไลน์บอดี้ของ จองฮวา

 

โซจิล กับ ฮานิ คู่นี้ออกรายการวาไรตี้กันบ่อย


โดยเฉพาะภาพเดียวของ ฮานิ (Hani) ที่ดูเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นกันมา ด้วยเสน่ห์ของเธอกับการจ้องมองมาตรงหน้า ขณะที่คนอื่นๆ ก็ยืนโพสในท่าทางที่เป็นตัวของตัวเองด้วย

ฮเยริน กับยิ้มหวานๆ

 

โซจิล กับ ฮานิ คู่นี้ออกรายการวาไรตี้กันบ่อย

 

จองฮวา โพสท่านั่งแบบสบายๆ

โซจิล หุ่นดีไม่ใช่เล่น


ที่มา : allkpop.com

ภาพจาก Facebook Mizuno

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X