'WGM 4' เผยภาพ เฮนรี่-เยวอน กับการพบกันครั้งแรกที่บ้านฝ่ายหญิง
2015-03-13 12:46:49
Advertisement
คลิก!!!

'WGM 4' เผยภาพ เฮนรี่-เยวอน กับการพบกันครั้งแรกที่บ้านฝ่ายหญิง

'WGM 4' เผยภาพการพบกันครั้งแรกของ เฮนรี่ (Henry) กับเยวอน (Yewon) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เฮนรี่กับเยวอนที่มาร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ 'We Got Married - Season 4' ทางช่อง MBC ได้ออกเดทครั้งแรกที่บ้าน และเผยให้เห็นความเกร็งที่ดูขบขัน

โดยในรายการ 'WGM 4' ที่จัดขึ้นในรูปแบบการเลือกพาร์ทเนอร์ที่ถูกใจด้วยตัวเองหลังจากที่ได้พบฝ่ายตรงข้ามทั้ง 2 คนแล้ว เฮนรี่กับเยวอนก็ได้พบกันเป็นครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น

เฮนรี่ที่ได้รับการ์ดภารกิจที่เขียนสถานที่ออกเดทครั้งแรกคือบ้านของฝ่ายหญิง ก็ได้ลองเปลี่ยนชุดหลากหลายสไตล์ ฉีดน้ำหอมทั่วทั้งตัว และใส่ๆ ถอดๆ แผ่นรองเสริมความสูงในรองเท้า เผยให้เห็นความตื่นเต้นอย่างชัดเจน

ทางด้านเยวอนที่ได้รู้ว่าสถานที่ออกเดทคือบ้านของเธอเอง เธอก็ตกใจมากและรีบทำความสามารถบ้านทันที แถมยังเอาหนังสือมาวางโชว์เพื่อให้ดูเป็นคนมีความรู้อีกด้วย เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารัก

ส่วนเฮนรี่ที่เดินทางมาถึงหน้าบ้านของเยวอน ก็เผยให้เห็นความประหม่าก่อนที่จะกดออด และเมื่อเยวอนมาเปิดประตู ทั้งคู่ก็ได้พบหน้ากันและกัน ซึ่งทันทีที่เห็นหน้ากันและกัน ทั้งคู่ต่างก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างดังเลยทีเดียว

อนึ่ง 'We Got Married Season 4' เทปดังกล่าว จะออกอากาศในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X