“จางกึนซอก”(Jang Geun Suk) เตรียมจัด “The Cri Show 3” 8 เมือง ทั่วญี่ปุ่น
2015-03-11 10:19:00
Advertisement
Pyramid Game

“จางกึนซอก”(Jang Geun Suk) เตรียมจัด “The Cri Show 3” 8 เมือง ทั่วญี่ปุ่น

นักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอต จางกึนซอก เตรียมที่จะออกเดินสายจัดงาน 2015 Jang Keun Suk The Cri Show 3 ทั่วแดนปลาดิบเร็วๆนี้

สำหรับงานทัวร์คอนเสิร์ตดังกล่าวนั้น จะเริ่มเปิดฉากกันที่โอซาก้า ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าบัตรเข้าชมงานทั้ง 12 งาน ฮอลล์คอนเสิร์ตใน 6 เมือง (โอซาก้า นิกาตะ ฟูกูโอกะ โอกายาม่า ชิซูโอกะ ฮอกไกโด) และอีก 4 อารีน่าคอนเสิร์ต ใน 2 เมือง (โกเบ และ โตเกียว) รวมแล้ว 16 งาน ได้ขายไปจนหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว

Cri Show 3 นั้น ถือเป็นงานคอนเสิร์ตที่มีการจัดมาในปี 2011-2012 และจางกึนซอกเองก็จะเผยให้เห็นถึงผลงานในอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดเต็มตัวที่ 3 อย่าง Monochrome เป็นครั้งแรกอีกด้วย

แต่ถ้าใครสงสัยว่า งานในครั้งนี้จะแตกต่างไปจาก Cri Show ที่ผ่านๆมายังไง ก็ต้องบอกว่า แตกต่างอย่างแน่นอน เพราะการกลับมาในครั้งนี้ แฟนๆจะได้รับชมกับการแสดงคุณภาพสูงและเขาก็จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆอย่างเป็นธรรมชาติผ่านทางงานดนตรีที่เขาถนัดอีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต 2015 Jang Keun Suk The Cri Show 3 นั้น พร้อมเปิดฉากให้แฟนๆแดนปลาดิบได้ฟินกันในวันที่ 14-15 มีนาคมนี้ที่โอซาก้า

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X