คาด “อีซึงกี”(Lee Seung Gi) คัมแบ็คงานเพลงในรอบ 3 ปี ปลาย เม.ย. – ต้น พ.ค. นี้
2015-03-10 10:18:39
Advertisement
คลิก!!!

คาด “อีซึงกี”(Lee Seung Gi) คัมแบ็คงานเพลงในรอบ 3 ปี ปลาย เม.ย. – ต้น พ.ค. นี้

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักร้องนักแสดงหนุ่ม อีซึงกีนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวที่จะกลับมามีผลงานในฐานะนักร้องในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

กับเดือนเมษายนที่ถือเป็นช่วงเวลาในการตั้งเป้าในการคัมแบ็คของนักร้องนักแสดงหนุ่มผู้นี้ ก็มีการเผยออกมาอีกด้วยว่า บางทีก็อาจจะถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือนพฤษภาคมก็เป็นได้

โดยเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของ อีซึงกี ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง OSEN ว่า “เป็นความจริงที่อีซึงกีนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการทำงานเพลงกับเป้าหมายที่เตรียมจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในช่วงราวๆปลายเดือนหน้า หรือต้นเดือนพฤษภาคม เขากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำอัลบั้มแล้ว อย่างไรก็ตาม ในส่วนของวันปล่อยนั้นยังไม่ได้มีการตัดสินใจออกมา เขากำลังวางแผนที่จะเผยให้เห็นถึงด้านที่หลากหลายของตัวเอง(กับการกลับมาในครั้งนี้)”

เป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่เขาปล่อยผลงานล่าสุดไปเมื่อปี 2012 กับมินิอัลบั้มที่ชื่อ Forest ซึ่งในระหว่างที่เขาหายหน้าหายตาจากวงการเพลงไปนั้น เขาก็ได้ไปรับงานอื่นๆในส่วนของการแสดงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีย์ หรือแม้แต่งานรายการวาไรตี้โชว์ อย่างไรก็ดี แฟนๆต่างก็ทั้งรู้สึกตื่นเต้นดีใจและคาดหวังที่จะได้เห็นเขากลับมายืนบนเวทีอวดเสียงร้องที่แสนอบอุ่นกันอีกครั้งในเร็วๆนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X