ข่าวดี !! Apple ขยายเวลาโปรแกรมเปลี่ยนแบต iPhone 5 ฟรี เพิ่มอีก 1 ปี
2015-03-07 12:49:53
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่แอปเปิลได้ ออกโปรแกรมเปลี่ยนแบตฟรีให้กับผู้ใช้ iPhone 5 เมื่อปีที่ผ่านมา และก็ได้มีผู้ใช้จำนวนมากได้รับการเปลี่ยนแบตเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีอีกพอสมควรที่ไม่ทราบข่าวหรือยังไม่ได้เข้ารับการเปลี่ยนแบต จนเวลาเกินที่กำหนดเดิมคือ 1 มีนาคม 2015

apple-extend-iphone-5-battery-replacement-free-until-2016-2

ล่าสุดแอปเปิลได้ทำการขยายเพิ่มเวลาการเข้าโปรแกรมเปลี่ยนแบตใหม่ โดย iPhone 5 ที่ซื้อระหว่าง กันยายน 2012 ถึงมกราคม 2013 จะสามารถเข้าโปรแกรมนี้ได้ ในระยะเวลา 3 ปีตั้งแต่เริ่มซื้อ

นั่นหมายความว่าโปรแกรมจะไปสิ้นสุดในเดือนมกราคม 2016 เลยทีเดียว

12.09.20-Teardown

วิธีตรวจสอบเครื่องไหนเปลี่ยนแบตได้ฟรีบ้าง

  • เฉพาะ iPhone 5 ที่ตรวจสอบผ่านเว็บแอปเปิลแล้วเข้าข่าย
  • วิธีการตรวจสอบคือเข้าไปที่หน้าเว็บ -> iPhone 5 Battery Replacement Program
  • ใส่เลข Serial Number ของเครื่องเข้าไป (ดูได้จาก Setting -> General -> About)

eligible iphone 5 replacement

- ข้อความที่ได้เปลี่ยนแบตฟรี : หากเครื่องอยู่ในกลุ่ม ที่เปลี่ยนเครื่องได้ฟรี จะขึ้นว่า “The iPhone 5 serial number you entered is eligible for this program.” เข้าเกณฑ์กลุ่มเครื่องที่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ฟรี

iphone-5-battery-replacement-program

- ข้อความที่ไม่ได้เปลี่ยนแบตฟรี : หากมีข้อความขึ้นว่า “The serial number you entered is not eligible under this program” หมายถึงเครื่องไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถเปลี่ยนแบตฟรีได้

อ่านเพิ่มเงื่อนไข และขั้นตอนการเข้าโปรแกรมเปลี่ยนแบต iPhone 5 ฟรีได้ที่ -> รวมทุกเรื่องต้องรู้ โปรแกรมเปลี่ยนแบต iPhone 5 ฟรีในไทย

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X