คอลัมน์ ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-05 10:39:22
Advertisement
คลิก!!!

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศที่มีความลับหรือความในใจอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ท่านไปเกี่ยวข้องกับเขาก็เข้าทางเขาพอดี มีอุปสรรคข้อขัดข้องหลายประการ ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีผู้แก้ไขได้ทันท่วงที ไม่เหมาะที่จะเอาเงินของส่วนรวมไปหมุนเพราะถ้าท่านถูกโกงหรือขาดทุนหมดตัวไปแล้ว ตัวท่านจะเสียชื่อเสียงอย่างนี้ไม่พ้นไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้งานทำท่าจะก้าวหน้าไปได้ดี แม้จะมีอุปสรรคก็ยังมีผู้ใหญ่คอยดูและสนับสนุน จะมีโครงการที่ทำให้ท่านใกล้ชิดผู้ใหญ่อย่างนึกไม่ถึงการติดต่อหรือเจรจาที่ไม่คาดคิดว่าจะสำเร็จก็จะสำเร็จได้ง่าย กับคู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะกลมเกลียวราบรื่น ท่านจะรู้สึกอ่อนไหวกับคนรักบ่อยขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้แม้จะมีปริมาณงานเพิ่มขึ้นหรือขยายความรับผิดชอบมากกว่าแต่ก่อน แต่ความเจริญแล้วท่านยังไม่มีอะไรดีขึ้นมากนัก ความเจ้าอารมณ์ของท่านอาจทำให้ผู้ใกล้ชิดถอยห่าง อาจระเบิดอารมณ์ใส่ศัตรูได้ง่าย จะได้เงินสดก้อนใหญ่ตามบุญวาสนาเป็นที่น่ายินดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะมีบทบาทต่อสังคมและงานใหญ่ๆ มากที่สุด ควรไตร่ตรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน ถ้าท่านจำเป็นต้องให้อะไรใครก็ควรทำให้เหมือนฝนตกให้ทั่วฟ้า ผู้ใต้บังคับบัญชาจะได้ไม่น้อยใจและไม่เกิดอิจฉาริษยากันด้วย ท่านอาจทำดีแล้วไม่ได้ดีสมใจก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะเดินทางด้วยความยากลำบาก ต้องแบกสัมภาระไปด้วยท่านจะมีโอกาสได้รู้จักกับสิ่งที่เรียกว่ากรรมเก่า ถ้าได้ทำความทุกข์หรือข่มเหงน้ำใจคนใกล้ชิดไว้อย่างไร ผลกรรมจะตามทันจะบังเกิดสิ่งที่ล้วนแล้วแต่ท่านนึกไม่ถึงได้ง่ายๆ ดังนั้น ไม่ควรทำอะไรที่เป็นบาปกรรมเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องเงิน อาจได้รับการชำระหนี้ ได้รับการกู้ยืมที่กำลังรออยู่ คนที่เคยลำบากยากจนมาก่อนจะเปลี่ยนฐานะเป็นพอมีพอใช้ไม่เดือดร้อน คนโสดอยู่คิดมากกับท่าทีของคนผู้พึ่งพบกันใหม่ๆ ระวังคนกันเองจะชักใบให้เรือเสีย ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ควรร่วมกิจกรรมใดๆ กับพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะรู้สึกขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในเรื่องผลประโยชน์และเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งอาจจะนำไปสู่ความแตกแยกอื่นๆ อีกหลายกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับๆ หรือช่วยงานส่วนตัวด้วยจะขายความลับที่แสวงหามาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่ง แม้เวลานี้จะยังไม่รู้ว่าอีกไม่นานจะเปิดเผยกันทั่วไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะรักสนุก ได้เที่ยวกับคนที่มีรสนิยมใกล้เคียงกันต่างฝ่ายจะตามใจกันจนเกินพอดีหรือไปไกลกว่าที่คิด ท่านที่อยู่ในตำแหน่งที่มีเกียรติมานานๆ จะเปลี่ยนแปลงไปทำหน้าที่อื่น แต่ไม่กระทบกระเทือนถึงรายได้เดิม ถ้ามีสัญญาณที่จะต้องเข้าไปพัวพันกับคดีความใดๆ ต้องเตรียมการให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะชอบคิดชอบบ่นถึงความหลัง เที่ยวชมโบราณสถานต่างๆ หรือมีผู้ให้ท่านช่วยทบทวนกิจการงานของเขาที่ทรุดโทรมแล้วให้สดชื่นขึ้น จะอยู่ท่ามกลางหมู่คนจำนวนมาก ระยะนี้เหมาะแก่การสงวนท่าทีไม่โกรธและไม่แสดงอาการอยากได้ใคร่ดีให้ใครได้รู้ ท่านที่มีความคิดแปลกๆ แต่เมื่อท่านไม่ได้แสดงออกย่อมไม่มีใครนึกอะไรกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะทำดีกับใครแค่ไหนก็ตาม พวกเขาจะไม่เห็นความดีของท่าน เขาอาจจะคิดไปว่าท่านทำไปเพราะเห็นว่าเขามีความสำคัญแทนที่จะคิดว่าท่านมีน้ำใจเมตตา การไม่คิดอะไรไปในทางร้ายมานัก หรือการปล่อยวางเสียบ้างจึงจำเป็นสำหรับท่าน มีสิ่งของมีค่าในบ้านไม่ควรอวดใครเพราะจะหายจริงๆ งานมีศัตรูคู่แข่งทั้งลับและเปิดเผย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่เหมือนฝันดีที่อาจจะเป็นความจริงได้เสมอ มีโชคชะตาที่สดชื่นแจ่มใสเบิกบาน ท่านทำอะไรเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้วก็ทำไปเลยไม่ต้องปรึกษาผู้ใด การเดินทางธรรมดาปกติก็ไม่ค่อยสะดวก ถ้าเคราะห์ไม่ดีจะมีสิ่งบอกเหตุให้รู้ล่วงหน้าเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้เดินทางท่านจะได้รับความสะดวกสบายดี บางทีอาจพบเรื่องที่ชวนให้สนใจหรือได้ความรู้ใหม่ๆ ที่ทำให้แนวทางทำมาหากินที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างไม่คาดคิด จะได้ใช้เงินไปให้สิ่งที่เป็นประโยชน์ ส่วนใหญ่จะซื้อข้าวของเครื่องดื่มเครื่องใช้ที่ท่านอยากได้มาช้านาน เรื่องการงานยังมีผู้ใหญ่ที่เข้าใจท่านดี แม้จะไม่ได้พบกันบ่อยนักก็ตาม

 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X