“ฮารา” KARA ทวีตดุ “อย่ากัดหาง” หลังถูกลากเอี่ยวข่าวลือฉาว
2015-03-05 10:16:01
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากโลกออนไลน์เกาหลีกระพือข่าวลือ เรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกับไอดอลชายรายหนึ่งจนติดโรค ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา สาว “คู ฮารา” วงKARA ได้ทวีตข้อความบางอย่างที่ดูเหมือนจะเอี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว โดยมีลักษณะดุดันและขุ่นเคืองนิดๆ เนื่องจาก ข่าวลือนั้นรายงานว่า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในข่าวลือ เคยมีอาการเป็นลมระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น จนทำให้ชาวโลกออนไลน์ต่างคาดเดากันไปว่า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนนั้นคือ ฮารา

โดย ฮารา ทวีตข้อความว่า “อย่ากัดหางคนอื่นที่ไม่มีความเกี่ยวข้อง” นอกจากนั้น ฮารา ยังได้รีทวีตข้อความของ Kara Staff ซึ่งเขียนประมาณว่า ให้แฟนๆ ทุกคนช่วยกันแคปภาพข้อความข่าวลือที่ส่งผลเสียและกระทบต่อ ฮารา และให้ส่งไปยัง DSP Entertainment ต้นสังกัดของ ฮารา ทันทีหากพบเห็น

ขณะที่ แฟนคลับของ ฮารา ก็แสดงความไม่พอใจต่อชาวโลกออนไลน์ที่วิพากษ์วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นพร้อมกับโยง ฮารา เข้าไปเกี่ยวข้อง โดยระบุว่า ขอให้หยุดแสดงความคิดเห็นไร้สาระเหล่านั้นเสีย เนื่องจาก ฮารา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือนั้นเลย

อย่างไรก็ตาม นับจากวันที่ข่าวลือเรื่องอื้อฉาวนั้นหลุดออกมา ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองใดๆ อีก นอกจากการคาดเดาของชาวโลกออนไลน์ที่ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน โดยดาราและนักร้องหลายๆ คนต่างตกเป็นเป้าในการซุบซิบ ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์อย่างมาก โดยเฉพาะ สาวฮารา และ สาวยูอี After School ที่ดูเหมือนจะโดนหนักที่สุด

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X