''บีเบอร์''เสน่ห์ยังแรง หวนรักนางแบบคนงาม
2015-03-04 23:50:08
Advertisement
Pyramid Game

ความเป็นหนุ่มหล่อมันก็ทำให้สาวหลายคนหลงรัก จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียนเป็นธรรมดา แม้เขาจะมีนิสัยเกรียนสุดจะหยั่งถึงก็ตาม และนี่ก็เป็นหลักฐานที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าเขากลับไปปลูกต้นรักกับ โยวานน่า เวนตูร่า นางแบบสาวคนงามแล้ว!



          บีเบอร์กับเวนตูร่าเคยตกเป็นข่าวคบหาดูใจกันเมื่อช่วงกลางปีก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' และ ''Never say Never'' เพิ่งรักแตกแยกทางกับ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มพอดิบพอดี แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรในกอไผ่


          อย่างไรก็ตามในงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 21 ปีของบีเบอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมานั้นปรากฏว่าเวนตูร่าไปอยู่ในงานเลี้ยงด้วย และพวกเขาก็หวานกันจนถึงขนาดที่กอดรัดกันชนิดที่เกินกว่าเพื่อนเลยทีเดียว แถมหลังจากนั้นทั้งคู่ยังเอาภาพที่ตัวเองกุ๊กกิ๊กกันมาโพสต์โชว์ในโลกออนไลน์อีกต่างหาก


          ทั้งนี้ถึงแม้บีเบอร์จะไปพบกับรักครั้งใหม่แล้วแต่โกเมซ ซึ่งไม่ได้ถูกเชิญไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของบีเบอร์ก็ไม่ได้รู้สึกทุกข์ร้อนอะไรเลย ''เธอไม่สนใจเลยแม้แต่นิดเดียวว่าใครที่จะไปจู๋จี๋กับจัสตินและไม่แปลกใจเลยด้วยที่โยวานน่ากับเฮลี่ย์ (บัลด์วิน) อยู่ในงานเลี้ยง''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X