ภาพถ่ายคู่แรก ''ริฮานน่า-ลีโอ'' ยืนยันทั้งคู่ปลูกต้นรักจริง!?
2015-03-04 23:49:07
Advertisement
คลิก!!!

ชัดเจนแน่นอน ! งานนี้ ลีโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ พระเอกคาสโนว่า คงดิ้นไม่หลุดเมื่อมีการแฉภาพถ่ายคู่กับริฮานน่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ ในงานวันเกิดของเธอ ซึ่งแบบนี้ยิ่งเป็นการโหมกระหน่ำข่าวลือที่ระบุว่าทั้งสองคนกำลังปลูกต้นรักกันมากยิ่งขึ้น


          ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวที่อ้างว่านักแสดงหนุ่มชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''ไททานิค'' กับริฮานน่ากำลังสวีตกันนับตั้งแต่ที่มีโอกาสได้ฉลองช่วงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่สำคัญมีการแฉเพิ่มว่า ''สาวริ'' แอบหลงใหลได้ปลื้ม ดิ คาปริโอ มาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นวุ่นรักและหวังจะเป็นแฟนกับเขามานานแล้ว


          ล่าสุดในช่วงวันเกิดของริฮานน่าเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา หลายฝ่ายยืนยันว่าพ่องานก็คือ ''หนุ่มลีโอ'' แต่ก็ไม่มีการออกมายืนยัน จนกระทั่งตอนนี้มีการนำภาพในงานวันนั้นมาแฉ และเห็นได้ชัดว่าทั้งสองคนสุดมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน


          นอกจากภาพดังกล่าวแล้วแหล่งข่าวยังได้ยืนยันว่า พระเอกดังวัย 40 กะรัต จูบกับริฮานน่าตลอดที่บ้านหรูของ เจมส์ โกลด์สตีน อภิมหาเศรษฐี แถมปาร์ตี้ครั้งนี้ยังลากยาวไปจนถึงตีสี่ของวันอาทิตย์เลยทีเดียว ''พวกเขาจูบ และเต้นด้วยกันตลอด''


          ขณะเดียวกันแหล่งข่าววงในที่อยู่ในงานปาร์ตี้ ซึ่งมีเซเล็บอีกหลายคนทั้ง บียอนเซ่, เจย์-ซี, โรเบิร์ต แพททินสัน, มิค แจ็คเกอร์, จิม แคร์รี่ย์ และ บิลล์ เมอร์เรย์ อ้างว่าริฮานน่าเป็นหนึ่งในสตาร์สุดฮอตที่สุดในโลก แต่ก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ ดิ คาปริโอ มาครอบครอง ''เธอเป็นสาวที่ฮอตที่สุดในงานปาร์ตี้แต่เธอก็ยังตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง''


          ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะมีข่าวลือโหมกระหน่ำอีกระลอกว่าทั้งสองคนได้มาถึงไนต์คลับเดียวกันเพียงไม่กี่ชั่วโมงจะถึงเช้าวันวาเลนไทน์ โดยนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต '' S&M'' มาถึงที่บ้าน ดิ คาปริโอ ตอน 01.00 น. ก่อนที่พวกเขาจะแยกกันไปที่ Up and Down ไนต์คลับที่อยู่ใกล้ๆ


          ทั้งนี้ ''สาวริ'' กับ ''ลีโอ'' อยู่ด้วยกันจนกระทั่งออกจากไนต์คลับตอน 04.30 น. โดยในช่วงเวลานั้นทั้งสองคนแยกกันไปขึ้นรถคนละคัน 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X