จาเร็ด เลโต ตัดผมรับบท โจ๊กเกอร์ ใน Suicide Squad
2015-03-04 23:46:22
Advertisement
Pyramid Game

นักร้องและนักแสดงรูปหล่อ จาเร็ด เลโต กัดฟันตัดผมสลวยของตัวเองเพื่อรับบท โจ๊กเกอร์ ในหนังรวมดาวร้าย Suicide Squad ก่อนการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายนนี้

          ไหน ๆ การถ่ายทำหนังรวมดาวร้าย Suicide Squad ก็จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) จึงใช้โอกาสนี้แย้มภาพของ จาเร็ด เลโต (Jared Leto) ผู้รับบทตัวร้าย โจ๊กเกอร์ ออกมาเสียเลย โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2015 เขาได้โพสต์ภาพเส้นผมของนักร้องหนุ่มที่กำลังจะถูกตัดผ่านทางทวิตเตอร์ @DavidAyerMovies ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณว่าการแปลงโฉมวายร้ายสุดหล่อกำลังจะเริ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน จาเร็ด เลโต ก็โพสต์ภาพลุคใหม่ของตัวเองผ่านทวิตเตอร์ @JaredLeto โดยบอกว่าคิดถึงเครางาม ๆ ของตัวเองเสียแล้ว

          โดยในระหว่างร่วมงานออสการ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จาเร็ด เลโต ได้บอกใบ้ว่าการออกงานครั้งนี้คืออีเว้นท์สั่งลาผมสลวยของเขา โดยหลายคนทายถูกว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับโปรเจคท์ Suicide Squad อย่างแน่นอน ซึ่งคาดว่าโฉมแรกของ โจ๊กเกอร์ จะถูกเปิดเผยพร้อมกับวายร้ายคนอื่น ๆ ในอีกไม่ช้า

          สำหรับโปรเจคท์ Suicide Squad จะเปิดกล้องในเดือนเมษายน 2015 ณ เมืองโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา โดยมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 5 สิงหาคม 2016 นำแสดงโดย วิล สมิธ (Will Smith), มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie), ไจ คอร์ทนีย์ (Jai Courtney), โจแอล คินนาแมน (Joel Kinnaman), คาร่า เดอเลวีญ (Cara Delevingne), วิโอลา เดวิส (Viola Davis) และอีกมากมาย
 

View image on Twitter

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X