เด็ก 9 ขวบรอดปาฏิหาริย์ หลงป่านาน 4 วัน
2015-03-04 18:28:08
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ขอขอบคุณภาพจาก KPP NEWS

จากกรณีที่ นายไวพจน์ จันทัพหลวง ลูกจ้างหน่วยงานพิทักษ์อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ พร้อมนางอำไพ จันทัพหลวง สามีภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่เล่ย์ ว่า ด.ช.ธีรภัทร์ จันทัพหลวง หรือ บุตรชายวัย 9 ขวบ หลงเข้าป่าอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ บริเวณหมู่ที่ 26 บ้านปางข้าวสาร ต.แม่เล่ย์ ตั้งแต่บ่ายวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่จนบัดนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 มี.ค.) ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ ทีมเจ้าหน้าที่ค้นหา ประมาณ 100 คน ทำงานออกเป็น 6 ชุด ช่วยกันปูพรมค้นหาในอาณาเขตป่าแม่วงก์ รัศมี 5 กิโลเมตร กระทั่งเวลา 17.00 น. ปรากกฏว่าได้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อทีมค้นหาชุดหนึ่ง วิทยุเข้ามาบอกส่วนกลางว่าพบ น้องป๋อ อยู่บริเวณลำธานน้ำในป่า ซึ่งห่างจากบ้านของเด็กไป 2 กิโลเมตร ท่ามกล่างเสียงโห่ร้องดีใจของชาวบ้านเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามน้องป๋อ เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่เข้าไปในป่า เพราะวิ่งตามสุนัขเข้าไป แล้วเกิดพลัดหลงจนหาทางออกไม่ได้ แต่โชคดีที่เดินไปพบลำธารน้ำ จึงได้ปักหลักอยู่ที่บริเวณนั้น เพื่อรอคนเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งในช่วงที่หลงป่านั้น มีเพียงน้ำในลำธารคอยประทังชีวิต

เบื้องต้น รถหน่วยกู้ชีพ รพ.แม่วงก์ ได้มารับตัวน้องป๋อ ส่งไปรักษาบาดแผลและสภาพจิตใจต่อไป

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X