"มิ้นต์" เล่นกับเด็กครั้งแรก...สบาย!! เข้าฉาก"น้องมินนี่" สนุก ท้าทาย
2015-03-04 11:49:54
Advertisement
Pyramid Game

      หลังจากช่อง 3 ออกอากาศละคร แก้วตาหวานใจ ไปแล้ว ทำเอาแฟนๆ ติดละครกันงอมแงมซะแล้ว โดยเฉพาะสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ในบท ไข่หวาน สาวแก่น แมนเกินหญิง ที่อาจจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับในเรื่องนี้ยังคงมีความแปลกใหม่ท้าทายความสามารถสาวมิ้นต์อยู่ไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะการเข้าฉากกับเด็กเป็นเรื่องแรกของเธอซะด้วย
       
       “เรื่องนี้มิ้นต์จะห้าวๆ แก่นๆ ค่ะ แบบว่าปีนป่าย เซี้ยวๆ ซนๆ ทำนู้นทำนี่ได้ที่ผู้ชายทำได้ ไข่หวานทำได้หมดค่ะ อย่างเรื่องเปลี่ยนยาง ซ่อมรถ ที่มิ้นต์คิดว่าผู้หญิงหลายๆ คนก็ไม่ถนัดแต่กลับเป็นความใฝ่ฝันของไข่หวาน แต่ความท้าทายของเรื่องนี้คือ เล่นละครกับเด็กค่ะ เป็นเรื่องแรกของมิ้นต์ ที่ผ่านมา สัตว์ เอฟเฟกต์ สลิง มิ้นต์เจอมาหมดแล้ว พอได้มาเจอเด็กก็จะสนุกไปอีกแบบนะ น้องมินนี่ ที่มาเล่นเป็น มดตะนอย ทำงานเก่งมากมีมุมทริครับส่งได้ดี นางทันเรา เก็ตเร็ว เวลาเข้าฉากกับเด็กเขาจะมีความสดใหม่มากกว่าผู้ใหญ่นะคะ เขาเล่นแต่ละรอบก็จะไม่เหมือนกันมันก็จะสนุก โดยส่วนตัวแล้วมิ้นจะชอบเล่นกับเด็กอยู่แล้วเราก็จะรู้วิธีการแหย่ การแกล้ง การหยอกล้อ เฮ้ยมากินข้าวก่อน มาดูเดี๋ยวให้ดูนี่ดูนั่นก่อน ตอนเด็กๆ มิ้นต์ช่วยแม่เลี้ยงน้องชายสามคนมาแล้ว ตรงนี้ไม่ยากสบายมากค่ะ แต่ก็มีนะคะที่เล่นกันจนน้องเขาร้องไห้บ่อยมาก คือน้องมินนี่เขาเป็นเด็กเล่นจริง จริงจัง ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ คือเขาจะชอบเล่นจริง เจ็บจริง เวลาน้องร้องไห้งอแงก็ต้องเรียกคุณแม่หรือทีมงานมาช่วย (หัวเราะ) ได้เล่นเรื่องนี้แล้วสนุก เล่นกับพี่บอยก็สบายๆ พี่ตู๋ก็ใจดี ทีมงานบางคนเจอกันมาตั้งแต่มิ้นอายุ 12 มิ้นอยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วย และก็ฝากน้องมินนี่ตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ คนนึงด้วยนะคะ”
       
       ติดตามชมละครที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เรื่อง แก้วตาหวานใจ ได้ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33) 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X