“ช่อง 3” ประกาศผล “ทีวี 3 แฟนคลับ อวอร์ด 2014” “ณเดชน์-ญาญ่า-สวิส-แพทริเซีย” ได้ดารา-ดาวรุ่งยอดนิยม
2015-03-04 11:39:55
Advertisement
คลิก!!!

       เว็บไซต์ Thaitv3.com จัดให้มีการโหวต TV3Fanclub Award 2014 ได้รับความสนใจมีแฟนคลับเข้าร่วมโหวตถึง 140,000 โหวต ต่อเนื่องเป็นเวลา 45 วัน จึงจัดให้มีการมอบรางวัลแก่ผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุด โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมแบ่งเป็น 11 ทีมเชียร์ กับ 11 ประเภทรางวัล ผลออกมาดังนี้
      
       ดาราชายยอดนิยม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” 
        
       “ตื้นตันครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ สำหรับเสียงโหวต จนได้รับรางวัลนี้นะครับผม ขอบคุณทุกๆ โอกาส ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบกันมา ให้โดยตลอดนะครับ 5 ปีนี้ครับผม ขอบคุณมากๆ ครับ”
       
       ดาราหญิงยอดนิยม “ญาญ่า อุรัสยา”
        
       “ก็ขอบคุณมากๆ นะคะที่โหวตให้ญ่า ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดค่ะ จะเอารางวัลนี้ไปเป็นกำลังใจให้กับตัวเองนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณพี่จ๋า พี่เจ็ทด้วยค่ะ ทำให้ญ่าได้รับรางวัลนี้มา 2 ปีซ้อนแล้ว”
        
       ดาวรุ่งชายยอดนิยม “สวิส เตชภูวนนท์”
        
       “รู้สึกตื่นเต้น ดีใจนะครับ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผม มาเล่นละครเรื่องแรกแล้วก็มีแฟนคลับ โหวตจนผมได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณมากๆ ครับผม รางวัลนี้จะทำให้ผมพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณมากครับ ขอบคุณทุกเสียงโหวตที่ทำให้ผมได้เป็นดาราดาวรุ่งชายของปีนี้ ทำให้ผมมีกำลังใจพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นครับ ขอบคุณครับ”
   
       ดาวรุ่งหญิงยอดนิยม “แพทริเซีย กู๊ด”
        
       “รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่มีคนชื่นชอบผลงานเรา เชียร์ ให้กำลังใจเรา ทำให้เรามีแรง มีกำลังใจต่อไป ให้ทำงานอย่างดี ไปเรื่อยๆ ค่ะ”
       
       ละครยอดนิยม “รอยฝันตะวันเดือด” 
       “ยศสินี ณ นคร” ผู้จัด 
        
       “ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณนักแสดง ละครเรื่องนี้เป็นความตั้งใจ ตอนถ่ายทำก็ยากเหมือนกัน เวลาออกอากาศก็เป็นช่วงมีปัญหาโน่นนี่ อย่างหนึ่งที่พวกเราขาดไม่ได้ก็คือ กำลังใจจากแฟนคลับทุกคน ขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคน เป็นรางวัลที่เราชื่นใจ ที่ได้รับการโหวตจากแฟนคลับ แฟนละคร ในฐานะคนทำงานก็เป็นกำลังใจให้หายเหนื่อย” 
        
       พิธีกรชายยอดนิยม “สรยุทธ สุทัศนะจินดา”
       พิธีกรหญิงยอดนิยม “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” 
       รายการข่าวยอดนิยม “สีสันบันเทิง” 
       “แหวน แหวน ปวริศา”
        
       “ขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากเลยที่โหวตให้กับสีสันบันเทิง สีสันบันเทิงก็จะพยายามจะหาอะไรที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟมา ไม่ว่าเบื้องหลังละคร หรือรายการของช่อง 3 ดีใจค่ะ ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ฝากติดตามชมกันต่อไปนะคะ”
       
       รายการเด็กยอดนิยม “ดาราการ์ตูน”
       รายการปกิณกะยอดนิยม “สามแซ่บ”
       “พัชรศรี เบญจมาศ”
        
       สำหรับพวกเราสามแซ่บก็ขอบคุณมากนะคะ ที่แฟนๆ โหวตให้รายการของเราเป็นรายการปกิณกะยอดนิยม เราจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ให้แซ่บๆๆๆ ขึ้นไปเรื่อยๆ ในฐานะทีมพิธีกรแล้วก็ทีมงาน ดีใจมาก จะตั้งใจทำงานให้ถูกอกถูกใจคนดูทุกคน ดูแล้วจะได้อิ่มเอมมีความสุขกัน ขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่โหวตให้เราสามแซ่บ เราจะทำงานให้ดีต่อไปเรื่อยๆ “
        
       “อรนภา กฤษฎี”
        
       รางวัลนี้เป็นรางวัลที่โหวตมาจากแฟนคลับ ต้องขอบคุณแฟนคลับ ช่วยโหวตให้ติดอันดับ ได้รางวัล เป็นกำลังใจจริงๆ เรามีรายการนี้ขึ้นมาได้เพราะเราสามคนได้อยู่ร่วมกัน ชนิดว่าสนุกสนานกันเลยทีเดียว ซึ่งเราก็พยายามที่จะทำอย่างนี้ให้กับแฟนคลับอยู่แล้ว”
     
       “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”
        
       “กับรางวัลพิธีกรยอดนิยม ก็ดีใจค่ะ จริงๆ แล้วสำหรับชม รายการที่ได้รางวัล “สามแซ่บ” เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตอยู่แล้ว ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่โหวต แล้วก็ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณแม่ พี่สาว แล้วก็ทุกคนที่ให้โอกาส ถ้าไม่ได้ทีมเวิร์คที่ดีแบบนี้ก็คง...
        
       ขอบคุณพี่แม ขอบคุณแม่ด้วย แล้วก็ขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนที่มาในรายการ รางวัลนี้เป็นรางวัลจากแฟนคลับ จากคนที่ดูรายการจริงๆ เป็นเสียงโหวตจากแฟนช่อง 3 จริงๆ เป็นสิ่งที่มีความหมาย คนติดตามเราจริงๆ เป็นกำลังใจให้รู้ว่ามีคนดูอยู่ เป็นแรงให้พัฒนารายการต่อไป จะตั้งใจแบบนี้ตลอดไป”
     
       ซีรีส์ยอดนิยม ได้แก่ “ผู้กองเจ้าเสน่ห์”
       
       “น้ำตาล เดอะสตาร์” 
        
       “ซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ ปีนี้ก็เป็นปีที่ 8 แล้ว ได้รางวัลนี้มาเป็นกำลังใจให้ทุกคนผลิตผลงานดีๆ ให้ประชาชนชาวไทยได้ดูกันก็ ยังไงก็ขอบคุณช่อง 3 มากๆ นะคะ ที่ทำให้มีรางวัลนี้เกิดขึ้น” 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X