คอลัมน์ ดาวกับดวง วันพุธที่ 4 มีนาคม 2558 โดย พิมพ์พรร
2015-03-04 11:04:06
Advertisement
Pyramid Game

วันพุธที่ 4 มีนาคม 2558

โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายมาก หรืออาจจะถึงกับสูญเสียรายได้ประจำไปจำนวนหนึ่ง การตัดสินปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าจะผิดพลาดได้ง่าย ถ้ารอไว้คิดให้รอบคอบสัก 2-3 เที่ยวจะค่อยๆ ดีขึ้นกิจการบางอย่างที่ท่านทำงานด้วยดีจะชะงักงันหรือบางทีก็ต้องหยุดไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะมั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ ได้ดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง จะใกล้ชิดได้เห็นผลงานของพวกเขาก็ไม่พูดยกย่อง ท่านเองไม่รู้สึกอยากได้ใคร่ดีอะไรทั้งสิ้น ทำงานให้ใกล้ชิดกับลูกน้องและทำงานให้หนักเข้าไว้ คนรักอยู่ใกล้ชิด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีชีวิตผูกพันกับการสมาคมเป็นพิเศษ จะถูกเชิญให้เข้ารับตำแหน่งหน้าที่ของสมาคม หรือสโมสรที่ท่านต้องให้ความสนใจอย่างมาก ในการดำเนินชีวิตแม้จะดูค่อนข้างปกติ แต่อาจไม่มีความสุขเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้นเล็กน้อย รายจ่ายยังมีมาก ดีหน่อยที่ยังมีจ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้การบริหารเงินที่อยู่ในมือไม่ค่อยดี จะทำอะไรระยะนี้มีผู้ชักใบให้เรือเสีย จะฟังความคิดเห็นของคนอื่นมากนักไม่ได้ ใช้สามัญสำนึกประกอบด้วยความสันทัดจัดเจนของท่านเองจะดีกว่า การลงทุนใดๆ มีโอกาสเสี่ยงมากกว่าจะได้ จะมีปัญหาการเงินให้ท่านแก้ไข ทุกอย่างจะต้องรอคอยไปเรื่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะพบความผันแปรเล็กๆ น้อยๆ ในการดำเนินชีวิต แต่บางทีจะรู้สึกสะเทือนใจอยู่บ้าง ทุกครั้งที่ท่านซวนเซหมายถึงประสบการณ์และความทรงจำที่จะช่วยให้ท่านเข้มแข็งกว่าเดิม ตัวท่านเองจะมีความอดทนเพิ่มขึ้นด้วย ท่านจะสามารถประยุกต์วิกฤตการณ์ทั้งหลายที่ฝ่ายตรงข้ามพยายามผลักดันมาให้เป็นโอกาส

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะมีความสุขและสดชื่นอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สวยงามและหอมหวาน จะชนะอุปสรรคหรือศัตรูทุกอย่าง ได้ทำหน้าที่ต่อเพื่อนที่มีพันธะลับๆ ต่อกัน ท่านจะมีความคิดปราดเปรื่อง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นแก่ตัวเองและหมู่คณะได้อย่างแนบเนียน ปริมาณงานมากขึ้น รายได้หลักๆ ก็เพิ่มขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะกระทำการบางอย่าง ที่เสมือนท้าทายผู้มีอำนาจ เงินสงบนิ่งอยู่ในที่ปลอดภัยไ ม่มีรายการใช้จ่ายที่น่าสนใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความในใจที่ท่านสู้อดทนมานานๆ จะระเบิดขึ้นในวันนี้ ถ้ามีหน้าที่ทางการเงินจะเปลี่ยนแปลงไปก็คงเกี่ยวกับเรื่องเงินต่อไปอีก รักดีแต่ทะเลาะกันเบาๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้การบริหารเรื่องเงินที่อยู่ในมือของท่าน ไม่ค่อยเหมาะกับการลงทุน การเงินทุกเรื่องในวันนี้อาจมีผู้ชักจูงไปในทางเสียหายได้ง่าย จะพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยแบบเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง ถึงอย่างไรก็ต้องดูที่งบประมาณให้มากหน่อย เป็นระยะที่จะรู้สึกไร้ญาติขาดที่พึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านมีความมุ่งหมายใฝ่ฝันอันสูงส่งในเรื่องการเรียน ซึ่งก็คงจะสมหวัง การเดินทางใกล้หรือไกลจะราบรื่น งานจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงบ้าง ผลประโยชน์จากงานค่อนข้างลงตัวโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความรู้ ความคิดหรือปัญญาบริสุทธิ์ ท่านจะมีผู้ช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะเป็นผู้ที่สามารถสร้างความอดทน โอกาสเก็บออมอะไรก็ดูจะเข้าท่าเข้าทาง ท่านจะไม่ผิดหวังได้ง่ายๆ ไม่อกหักแม้จะเสียหายอะไรก็จะได้ของใหม่กลับเข้ามาแทนที่ทันทีหรือดีกว่าเดิม จะทำการติดต่ออย่างลับๆ กับใครคนหนึ่งซึ่งเป็นไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีการติดต่อกับบุคคลอื่นๆ ทั้งที่คุ้นเคยหรือไม่คุ้นเคยอย่างเปิดเผย งานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่จะได้รับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็ได้ข่าวดีมากกว่าข่าวร้าย การเงินค่อนข้างดีแม้จะมีรายการต้องควักกระเป๋าอยู่บ้าง ท่านก็ไม่เดือดร้อนอะไร จะทำความเข้าใจกับใครได้ง่ายทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะตัดสินใจรวดเร็ว กำลังจะทำความหวังที่เคยอยู่ไกลลิบให้ใกล้เข้ามาแล้วจะเป็นความจริงได้ในไม่ช้าด้วย พยายามตัดสินใจในปัญหาสำคัญต่างๆ ด้วยความสุขุมแต่กล้าหาญ โดยเฉพาะเรื่องการเงินและการงาน การเรียนต่อระดับสูงและการเผชิญวิกฤตการณ์ต่างๆ อย่างช้าๆ

 
ที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X