“เจสสิก้า” ธุรกิจรุ่ง หยอดแฟนๆ “คิดถึงมาก” อาจหวนคืนเวที
2015-03-04 10:51:53
Advertisement
Pyramid Game

“เจสสิก้า จอง” สาวสวยขวัญใจแฟนคลับเกาหลี หลังจากที่ผันตัวไปจริงจังกับการออกแบบและดีไซน์แฟชันแบรนด์ BLANC & ECLARE ก็ดูเหมือนธุรกิจจะไปได้สวยเลยทีเดียว ล่าสุด เจสสิก้า ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Woman Sense ฉบับเดือนมีนาคมว่า

“ฉันเซอร์ไพรส์มากค่ะ ไม่คิดว่า BLANC & ECLARE จะได้รับความรับมากมายขนาดนี้ มันเกินกว่าที่ฉันตั้งความคาดหมายเอาไว้ซะอีก ฉันเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อเห็นธุรกิจเติบโตได้เร็ว ซึ่งตอนนี้ ฉันกำลังเดินทางท่องเที่ยวและเตรียมที่จะเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ของ BLANC & ECLARE เวลาที่ฉันได้เดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ ฉันได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมามากมายเลยล่ะ แต่จริงๆ แล้วฉันก็แค่ไปพักผ่อนโดยไม่มีเป้าหมายอ่ะนะ (หัวเราะ) ด้วยทริปธุรกิจและการนัดพบที่มีแบบถี่ยิบ ฉันจึงต้องใช้ชีวิตแบบยุ่งมาก แต่ละวันผ่านไป โดยที่ฉันไม่รู้ว่าเดินทางไปไหนมาบ้าง” เจสสิก้า กล่าว

นอกจากนี้ เจสสิก้า ยังพูดถึงแฟนๆ ที่รักและคอยสนับสนุนเธอมาตลอดว่า ฉันคิดถึงแฟนๆ ของฉันมากเลยค่ะ เพราะพวกเขาเหมือนเป็นครอบครัวของฉัน ฉันอยากจะพบเจอทุกคนบ่อยๆ ฉันคิดถึงทุกคน และหวังว่าจะมีโอกาสได้พบเจอกันมากขึ้นกว่านี้

ขณะที่ เมื่อถามว่า เจสสิก้า มีโอกาสหวนคืนเวทีอีกครั้งไหม เธอก็ตอบว่า เวทีเหรอคะ? ฉันคิดถึงมันมากๆ เลยค่ะ ฉันรู้สึกตื่นเต้นเมื่อนึกถึงวันข้างหน้า มันมีความเป็นไปได้สูงที่ฉันจะได้ไปยืนอยู่บนเวทีอีกครั้งค่ะ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เจสสิก้า จะงานยุ่งเอามากๆ แต่เธอก็ยังสามารถแบ่งเวลาทำอะไรหลายๆ อย่างได้ไปพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกเสียงในสตูดิโอหรือการออกแบบดีไซต์ แถมเธอยังแย้มผ่าน Cosmopolitan TV อีกว่า กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์และละครอยู่ เรียกได้ว่า อนาคตแฟนๆ อาจจะได้พบเจอเธอเกือบทุกช่องทางบ่อยกว่าตอนนี้แน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา    http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X