“ยูอี”(After School) เผย อยากจะรับงานแสดงต่อไปอีกสัก 10 ปี
2015-03-04 10:39:37
Advertisement
คลิก!!!

“ยูอี”(After School)  เผย อยากจะรับงานแสดงต่อไปอีกสัก 10 ปี

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ยูอี นักร้องสาวจากวง After School ได้เดินทางไปเข้าร่วมในงานแถลงข่าวซีรีย์ทาง tvN เรื่อง Hogu’s Love ที่ สตูดิโอของ CJ E&M พร้อมทั้งยังได้แสดงความรู้สึกชื่นชอบกับการหันมาเอาดีทางด้านการแสดง

ยูอีได้กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ฉันรู้สึกสนุกไปกับ(การถ่ายทำซีรีย์) มันสนุกมากๆเลยนะคะกับการที่ได้เล่นเป็นใครสักคน ถ้าเกิดว่าฉันมีโอกาส ฉันก็อยากที่จะเดินหน้ารับงานแสดงอย่างนี้ต่อไปอีกสิบปี”

ยูอีกล่าวเสริม “แฟนๆที่ญี่ปุ่นของฉันได้ส่งเสื้อผ้าเด็ก 3 เซ็ตมาให้ที่ออฟฟิศของฉันเมื่อไม่นานมานี้  ฉันรู้สึกมีความสุขมาก ฉันมีความสุขที่พวกเขาให้ความสนใจกับซีรีย์ของพวกเราเป็นอย่างมาก”

สำหรับซีรีย์เรื่อง Hogu’s Love นั้น เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ คังฮงกู ชายหนุ่มที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรัก และไม่รู้จักวิธีในการออกเดทอะไรเลย และได้มาเจอกับความสัมพันธ์ด้านความรักที่ซับซ้อนและมิตรภาพอันน่ากลัวกับรักครั้งแรกและแถมยังเป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติอย่าง โทโดฮี (ยูอี)

Hogu’s Love ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทาง tvN นะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X