“มินอา”(Girl’s Day) เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยว เดือนนี้
2015-03-04 10:37:07
Advertisement
Pyramid Game

“มินอา”(Girl’s Day) เตรียมปล่อยผลงานเดี่ยว เดือนนี้

มีการประกาศออกมาว่า มินอา ไอดอลสาว จากวงเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day  กำลังเตรียมที่จะกลายมาเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่หันมามีอัลบั้มเป็นของตัวเองและเดบิวท์ในฐานะศิลปินเดี่ยว

โดยเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านต้นสังกัดอย่าง Dream Tea Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Newsen ว่า “ล่าสุดนี้มินอาได้เริ่มต้นทำงานกับอัลบั้มเดี่ยวหลังจากที่ได้มีการยืนยันเรื่องการเดบิวท์ผลงานเดี่ยว ในส่วนของอัลบั้มนั้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่เธอกำลังอัดเพลงของเธอเองอยู่”

ซึ่งทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดยังได้อธิบายเพิ่มเติมไปอีกด้วยว่า เพลงเดี่ยวของเธอนั้นจะออกมาในแนวสดใสๆ ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทอดเสน่ห์ของเธอผ่านทางเครื่องแต่งกายและคอนเซ็ปต์โดยรวม”

สำหรับผลงานเดี่ยวครั้งแรกของมินอานั้น จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงประมาณกลางเดือนนี้ คงต้องมาตามดูกันอีกทีว่าจะออกมาน่าดูน่าชมแค่ไหน หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมาอัพเดทกันให้ทราบอีกที

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X