2 พิธีกรดัง “ยูแจซอก-คิมกูรา” จับมือทำวาไรตี้ใหม่
2018-09-10 12:54:02
Advertisement
Pyramid Game

2 พิธีกรดัง “ยูแจซอก-คิมกูรา” จับมือทำวาไรตี้ใหม่ทาง “SBS”

มีข่าวออกมาว่า สองพิธีกรชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง ยูแจซอก และ คิมกูรา นั้น จะมาร่วมกันทำรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ให้ผู้ชมได้ดูกัน

โดยงานนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับทางสถานีออกอากาศได้ออกมากล่าวกับทาง TV Report ว่า “ยูแจซอก และ คิมกูรานั้น จะมาปรากฏตัวในรายการใหม่ทาง SBS ร่วมกัน” โดยรายการดังกล่าวนั้นจะเป็นรายการที่มีรูปแบบเกี่ยวกับการให้ความสนใจไปที่กลุ่มวัยรุ่นที่มีความสัมพันธ์กับพ่อแม่ที่ไม่ค่อยจะดีนัก  ซึ่งรายการดังกล่าวจะเป็นการเผยให้เห็นถึงวิธีการในการปรับจูนความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายให้ดีขึ้น

ซึ่งทางด้าน สองพิธีกรอย่าง ยูแจซอก และ คิมกูรานั้น จะทำรายการอยู่ในสตูดิโอและพูดคุยกันเกี่ยวกับประเด็นปัญหาของครอบครัวขณะที่ดูการบันทึกของพวกเขาไปด้วย

สำหรับผู้ที่จะมารับหน้าที่รายการนี้นั้นได้แก่ ซอเฮจิน ที่เคยผ่านผลงานการกำกับรายการ Go Show และ Song for You มาแล้ว  ในส่วนของชื่อรายการนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยยืนยันออกมา และการถ่ายทำก็จะเริ่มต้นในเร็วๆนี้  พร้อมทั้งยังเตรียมที่จะออกอากาศภายในเดือนนี้อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X