Jurassic World เผยโฉม 6 ไดโนเสาร์ใหม่ในหนัง พร้อมคลิปไวรัลพาชมการสร้างไดโนเสาร์
2015-03-03 19:47:08
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่เราจะได้ชมหนัง Jurassic World กันในกลางเดือนมิถุนายนนี้ คุณอาจอยากทำการบ้านสักหน่อยเพื่อทำความคุ้นเคยกับไดโนเสาร์ที่จะปรากฏกายในหนัง โดยเฉพาะพวกสายพันธุ์ใหม่ที่ยังไม่ได้เคยถูกใช้เป็นตัวละครในหนังมาก่อนครับ และยูนิเวอร์แซล พิกเจอร์ส ก็ได้เผยโฉม 7 สายพันธุ์ใหม่ในหนังออกมาให้เราชมผ่านทางเว็บไซต์การตลาดแบบไวรัสของหนัง ซึ่งทั้ง 7 สายพันธุ์นี้ จะมาโลดแล่นร่วมกับตัวละครเก่าๆ อย่างทีเร็กซ์, เวโลซิแรปเตอร์, สเตโกซอรัส, ไทรเซอราทอป, อะแพโทซอรัส เป็นต้น รวมถึงสายพันธุ์ใหม่ที่เคยเผยโฉมมาก่อนอย่าง โมซาซอรัส และแน่นอนก็คือสายพันธ์ลูกผสม อินโดไมนัส เร็กซ์ครับ

สายพันธุ์ทั้ง 7 ประกอบด้วย นกเขี้ยวคู่ ไดโมร์โฟดอน ไดโนเสาร์บินที่มีเขี้ยวคู่สองแบบเป็นชุดๆ, เอดมันโตซอรัส หรือกิ้งก่าเอ็ดมันตัน ไดโนเสาร์กินพืชที่หัวคล้ายเป็ด, ซูโคไมมัส จระเข้ยักษ์ ไดโนเสาร์ที่มีส่วนหัวคล้ายจระเข้, เมตริเอแคนโธเซารัส กิ้งก่ากินเนื้อขนาดกลาง กิ้งก่าไดโนเสาร์กินเนื้อชนิดหนึ่งที่เล็กกว่าทีเร็กซ์, ไมโครเซราตุส เจ้าเขาน้อยตัวจ้อย (ยาว 1 เมตร) สัตว์กินพืชที่อยู่รวมกันเป็นฝูง, และ บารีโอนิกซ์ เจ้าเล็บยักษ์ ได้โนเสาร์ที่ชอบกินปลาตัวขนาดใหญ่

นอกจากนี้แล้ว เว็บไซต์ของ Jurassic World ที่เป็นเว็บไวรัลยังเผยคลิปพาชมเบื้องหลังการสร้างไดโนเสาร์ประจำสวนสนุกแห่งนี้ด้วยครับ ตั้งแต่การดึงดีเอ็นเอจากแท่งอำพัน, การสร้างลำดับพันธุ์กรรม, การประกอบดีเอ็นเอ รวมไปถึงการฟักไข่ และเพาะพันธุ์ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

dimorphodon jurassic world

Edmontosaurus jurassic world

suchomimus jurassic world

Metriacanthosaurus jurassic world

Microceratus jurasic world

baryonix jurassic world

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X