รักสยบหนาว''เลดี้ กาก้า''ซ่าเต็มพิกัด ควงว่าที่ผัวกระโดดน้ำเย็นเฉียบ
2015-03-03 19:41:08
Advertisement
คลิก!!!

เครดิตภาพ people.com, mirror.co.uk 

ช่วงข้าวใหม่ปลามันอะไรๆ มันก็หอมหวาน ! เลดี้ กาก้า ป็อบสตาร์หลุดโลก ควง เทย์เลอร์ คินนี่ย์ คู่หมั้นสุดทำเรื่องสุดมันเกินห้ามใจ เมื่อทั้งสองคนร่วมกับคนอื่นๆ ทำโพลาร์ พลันจ์ หรือ การพุ่งตัวลงน้ำแบบขั้วโลก ที่ชาดหาดนอร์ธ อเวนิว บีช เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

          กาก้า กับ คินนี่ย์ เพิ่งจะประกาศให้โลกรู้ว่าทั้งสองคนใกล้จะแต่งงานกันแล้ว หลังฝ่ายชายได้ขอหมั้นเธอด้วยแหวนเพชรรูปหัวใจสุดงดงามเมื่อวันวาเลนไทน์ และเพื่อเพิ่มดีกรีความรักให้กระชับมากยิ่งขึ้นพวกเขาได้ร่วมกิจกรรมสุดหนาวด้วยการกระโดดลงไปในชายหาดที่ชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการกุศลให้กับ ''สเปเชียล โอลิมปิก''


          ป็อบสตาร์เจ้าของเพลงฮิต ''Bad Romance'' ซึ่งร่วมแจมกับผู้คนอีกราวๆ 4,500 คน ในการวิ่งลงไปในทะเลสาบสุดเย็นยะเยือก คงไม่ได้รู้สึกหวานเท่าไร เพราะหัวใจของเธอกับแฟนหนุ่มเต็มไปด้วยความเร่าร้อนจากความรักที่มีให้กัน


          สำหรับเหตุการณ์สุดท้าทายครั้งนี้ ต้องบอกว่า คินนี่ย์ โชว์แมนสุดๆ เมื่อเขาถอดเสื้อลงไปในน้ำที่หนาวเย็นสุดขั้ว ขณะที่ กาก้า ใส่ชุดรัดกุมเต็มที่ต่างจากลีลาบนเวทีคอนเสิร์ตของเธอที่มักจะใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นขึ้นไปขับกล่อมเสียงเพลง !


          กาก้า โพสต์ภาพขณะที่ขี่หลัง คินนี่ย์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า ''มันรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ทำหลายๆ สิ่งที่ดีๆ ให้กับ สเปเชียล โอลิมปิก มันเป็นการบริจาคเงินที่สุดยอดมากๆ และยังเป็นเรื่องที่สุดยอด ที่ได้บริจาคเงินเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X