แฟน''ลีโอ-ริฮานน่า''ซึม สื่อแฉทั้งคู่แค่คบกันเล่นๆ
2015-03-03 19:38:07
Advertisement
Pyramid Game
เครดิตภาพ : clohound.com, hollywoodtake.com, celebmafia.com
         ช่วงนี้หลายคนอาจจะรู้สึกตื่นเต้นกับข่าวที่ว่า ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ดาราหนุ่มสุดหล่อ ชนิดที่วาดฝันว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันแน่ๆ แต่เราขอเตือนว่าให้ทำใจเอาไว้ก่อนก็ดี เพราะมีรายงานแฉว่าที่จริงแล้วทั้งคู่ไม่ได้คิดที่จะจริงจังกับความรักของพวกเขามากถึงขนาดนั้นเลย!

          ตามที่ ''สยามดารา'' นำเสนอข่าวมาโดยตลอดว่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่กับดาราคนดังได้ออกเดตกันอย่างหวานชื่นนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2015 และพวกเขาเพิ่งจะโชว์ความหวานแสบไส้ในวันวาเลนไทน์ด้วยกัน แถมมีการแฉว่าฝ่ายชายยังเป็นชายในฝันของ ริฮานน่า มาตั้งแต่เด็กๆ ด้วย

          อย่างไรก็ตาม มีอยู่หลายครั้งที่ความรักของทั้งคู่ส่งสัญญาณผิดสังเกต อย่างเช่นการที่ ดิ คาปริโอ ไปจู๋จี๋กับสาวคนอื่น ซึ่งล่าสุดก็มีการแฉว่า พระเอกเจ้าบทบาทจากหนัง ''Titanic'' จะไม่รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนอะไรเลยหาก ริฮานน่า จะไปโปรยความหวานกับชายคนอื่น ส่วน ริฮานน่า ก็ไม่ได้สนใจว่าต้องปักต้นรักกับ ดิ คาปริโอ ให้ได้เพียงคนเดียวด้วย

          วงในเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม สื่อวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''ลีโอ เฉยๆ มาก ริฮานน่า รู้ดีว่าเขาจะไม่ไล่ง้อเธอแน่ และการที่พวกเขาจะไปไหนด้วยกันมันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาจะอยู่ในที่เดียวกัน และในเวลาเดียวกันด้วย จากการที่ตอนนี้เธอไปสนิทกับ ริชี่ (อคิว่า) ทำให้การคบกับ ลีโอ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรกับเธออีกแล้ว ความสัมพันธ์กับ ลีโอ จะไม่มีทางคืบหน้า และทุกคนก็โอเคกับเรื่องนั้น''
 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X