ตำรวจญี่ปุ่นทลายธุรกิจใหญ่ ค้ากามผ่านแอพ LINE
2015-03-03 17:54:51
Advertisement
คลิก!!!

       ตำรวจญี่ปุ่นจับเจ้าของกลุ่มธุรกิจอาบอบนวดรายใหญ่ หลังลูกค้าผิดหวังหญิงสาวที่เห็นผ่านโฆษณาหน้าตาแตกต่างราวนางฟ้ากับนางมาร จึงร้องเรียนว่าแอบแฝงการค้าประเวณี
       

       ตำรวจเทศบาลกรุงโตเกียวจับกุมนายโคจิ โยชิดะ วัย 61 ปี ประธานกลุ่มซังคิวกรุ๊ป และพรรคพวกรวม 20 คนในข้อหาละเมิดกฎหมายป้องกันการค้าประเวณี หลังมีผู้แจ้งว่ากลุ่มซังคิวกรุ๊ปดำเนินธุรกิจที่เข้าข่ายการค้าบริการทางเพศ โดยจัดส่งหญิงสาวไปตามโรงแรมและห้องเช่าเพื่อให้บริการทางเพศ
       
       กลุ่มซังคิวกรุ๊ปของนายโยชิดะอาศัยช่องว่างทางกฎหมายของญี่ปุ่น อ้างว่าดำเนินธุรกิจอาบอบนวดเพื่อสุขภาพ ซึ่งตามกฎหมายของญี่ปุ่นแล้วไม่ถือว่ามีความผิดหากพนักงานบริการไม่มีเพศสัมพันธ์กับลูกค้า
       
       กลุ่มซังคิวกรุ๊ปมีเครือข่ายถึง 65 สาขาและทำรายได้ปีละมากกว่า 400ล้านเยน และในระยะหลังยังได้ขยายช่องทางการให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถืออย่าง “ไลน์” โดยสาเหตุที่ทำให้ธุรกิจรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว เนื่องจากกลุ่มซังคิวกรุ๊ปได้ตัดราคาค่าบริการจนถูกอย่างไม่น่าเชื่อ สนนราคาเพียง 3900 เยนต่อเวลาบริการ 30 นาที ขณะที่คู่แข่งธุรกิจวาบหวิวแบบเดียวกันสนนราคาชั่วโมงละ 10,000เยน
       
       อย่างไรก็ตาม ธุรกิจของกลุ่มซังคิวกรุ๊ปถึงจุดดับ เมื่อลูกค้าแจ้งความกับตำรวจว่า สาวสวยที่เห็นผ่านโฆษณาในเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น “ไลน์” นั้นแตกต่างกับตัวจริงราวคนละคน นอกจากนั้นลูกค้ายังร้องเรียนว่าพนักงานบริการมักหลอกล่อให้ลูกค้าซื้อบริการทางเพศอีกด้วย
       
       แหล่งข่าววงการสีชมพู ระบุว่า ค่าบริการ 3900 เยนที่กลุ่มซังคิวกรุ๊ปตัดราคานั้น ตกถึงมีหญิงสาวบริการเพียง 1,900เยน ดังนั้นพนักงานจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเสนอ “บริการพิเศษ” เพื่อให้ได้รายได้มาชดเชยกับค่าตอบแทนที่น้อยนิด
       
       เจ้าหน้าที่ระบุว่า กิจการกลุ่มซังคิวกรุ๊ปของนายโยชิดะมีใบอนุญาตประกอบ “ธุรกิจเสี่ยงศีลธรรม” หรือ Fuzoku 風俗 ซึ่งเปิดช่องสำหรับกิจการที่ให้บริการคลายอารมณ์ แต่ต้องไม่มีเพศสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามเมื่อสอบพยานหลักฐานจึงพบว่า บริการของกลุ่มซังคิวกรุ๊ปได้ก้าวข้ามเส้นแดงของธุรกิจทางเพศแบบถูกต้อง ไปสู่การค้าประเวณีซึ่งมีความผิดตามกฎหมาย

 
ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X