''ริฮานน่า''หวั่นไหวมานาน แอบรัก''ดิคาปริโอ''ตั้งแต่เด็ก
2015-03-02 19:54:44
Advertisement
Pyramid Game
เครดิตภาพ www.usmagazine.com, www.lifeandstylemag.com, ilybon.netii.net
 
   เรื่องลึกแต่ไม่ลับกับความรักของริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เพราะใครจะไปคิดว่าเธอแบบหลงใหลได้ปลื้ม ลีโอนาร์โด้ ดิคาปริโอ พระเอกสุดหล่อเจ้าบทบาท มาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กสาวอยู่เลย งานนี้พอมีโอกาสได้ปลูกต้นรัก ''สาวริ'' จึงไม่อยากให้ชายในฝันหลุดลอยไป

        นักร้องสาวสุกเอ็กซ์ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวลือมาตลอดช่วงปีใหม่ว่ากำลังออกเดตกับ พระเอกชื่อดัง วัย 40 ปี และพวกเขาเพิ่งจะโชว์ความหวานแสบไส้ในวันวาเลนไทน์ด้วยกัน แต่ขอบอกว่าความรักครั้งนี้ไม่ใช่เพิ่งจะเกิดขึ้น เพราะจริงๆ แล้ว ดิคาปริโอเป็นชายในฝันของริฮานน่ามาตั้งแต่เธอยังเป็นสาวน้อยร้อยชั่งอยู่เลย

         แหล่งข่าววงในแฉกับ ''RadarOnline.com'' เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''ริฮานน่าบอกกับลีโอนาร์โด้ว่าเธอหลงใหลเขามาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธออยากได้เขามาครอบครองตั้งแต่เธอยังเป็นสาวแรกรุ่นอยู่เลย เธอรักเขาจริงๆ''

         ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮิต ''Umbrella'' เพิ่งจะจัดงานฉลองวันเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมาที่ ฮอลลีวู้ด ฮิลล์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยดิคาปริโอได้บอกกับแขกที่มาร่วมงาน เกี่ยวกับความรักของเขาที่มีต่อริฮานน่าด้วย

         ''ริฮานน่ากับลีโอโชว์หวานกันตลอดและก็นัวเนียกันอย่างเต็มที่ในงานปาร์ตี้ โดยที่ไม่สนใจเลยว่าใครจะมอง พวกเขาแสดงให้เห็นว่าเป็นคู่รักกันอย่างชัดเจน เขาทำให้มั่นใจว่าทุกๆ คนรู้ว่าเธออยู่กับเขา'' แหล่งข่าวอีกราย ระบุ 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X