จอช ฮัทเชอร์สัน เผยอยากรับบท สไปเดอร์แมน
2015-03-02 19:46:18
Advertisement
Pyramid Game

ดาราหนุ่ม จอช ฮัทเชอร์สัน แสดงความสนใจรับบทสไปเดอร์แมนต่อจาก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ โดยยังไม่มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการกับ Marvel

          หนึ่งในความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นหลังจาก Spider-Man กลายเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลมาร์เวล คือการหาตัวนักแสดงคนใหม่แทนที่ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) ซึ่งอาจไม่เหมาะกับปฐมบทครั้งใหม่อีกต่อไป โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ทำให้หลายคนเริ่มจับตาว่าดาราหนุ่มหน้าใหม่จะเป็นใครกันแน่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015 เว็บไซต์ Yahoo! ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของดาราหนุ่ม จอช ฮัทเชอร์สัน (Josh Hutcherson) ที่แสดงความสนใจรับบทยอดมนุษย์สไปเดอร์แมน โดยกล่าวว่ายินดีรับบทนี้เสมอหากสตูดิโอรับเขาไว้พิจารณา

          โดยดาราหนุ่มจาก The Hunger Games กล่าวถึงการรับบทไอ้แมงมุมต่อจาก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เอาไว้ว่า "ใช่แล้ว ผมคิดถึงการรับบทสไปเดอร์แมนมาโดยตลอด ซึ่งหากได้เล่นจริง ๆ ก็คงเจ๋งมากเลย" อย่างไรก็ตาม จอช ฮัทเชอร์สัน ได้กล่าวย้ำอย่างชัดเจนว่าการเจรจาระหว่างเขากับ Marvel ยังไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด "ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งสิ้น แต่ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร ?"

          ทั้งนี้ จอช ฮัทเชอร์สัน เคยแคสติ้งบทสไปเดอร์แมนมาแล้วเมื่อปี 2010 โดยพ่ายให้กับดาราหนุ่ม แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามความฝันสู่การรับบทไปเดอร์แมนของเขาอาจได้รับผลกระทบหาก Marvel สร้างความแปลกใหม่ด้วยการสร้างไอ้แมงมุมเวอร์ชั่นคนผิวสี โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือที่อ้างว่า Marvel อาจนำคาแรคเตอร์เชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน ที่ชื่อว่า ไมล์ส โมราเลส มาสวมชุดสไปเดอร์แมนต่อจาก ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ และไม่ว่าไอ้แมงมุมคนใหม่จะเป็นใครเขาจะปรากฏตัวในหนังเรื่อง Captain America : Civil War ในเดือนพฤษภาคม 2016 รวมถึงหนังเดี่ยวของตัวเองซึ่งมีคิวเข้าฉาย 28 กรกฎาคม 2017

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X