เบน ฮาร์ดี้ เจรจารับบทสำคัญ X-Men : Apocalypse
2015-03-02 19:45:40
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ เบน ฮาร์ดี้ เจรจาร่วมแสดง X-Men : Apocalypse โดยอาจรับบทสำคัญที่ยังไม่มีการเปิดเผยตัว

          ในโอกาสที่หนังซูเปอร์ฮีโร่ X-Men : Apocalypse จะเริ่มถ่ายทำในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทำให้บทสรุปเกี่ยวกับรายชื่อนักแสดงเริ่มชัดเจนมากทุกขณะ โดยดารารายล่าสุดที่เตรียมร่วมงานก็ส่งตรงจากเมืองผู้ดีเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2014 เว็บไซต์ The Wrap รายงานว่า นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ เบน ฮาร์ดี้ (Ben Hardy) ได้ร่วมเจรจากับค่าย 20th Century Fox เพื่อสวมบทคาแรคเตอร์ปริศนาในหนังเรื่อง X-Men : Apocalypse ซึ่งถึงแม้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าการพูดคุยครั้งนี้เกี่ยวข้องกับตัวละครใด แต่แหล่งข่าววงในก็ระบุว่าเป็นคาแรคเตอร์สำคัญของมาร์เวลเสียด้วย

          โดยก่อนหน้านี้ เบน ฮาร์ดี้ เคยแคสติ้งเพื่อรับบท ไซคลอปส์ โดยพ่ายให้กับ ไท เชอริแดน (Tye Sheridan) ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามหากการเจรจาครั้งนี้เสร็จสมบูรณ์ X-Men : Apocalypse จะกลายเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของเขา แถมเป็นโอกาสทองให้แจ้งเกิดร่วมกับดาราระดับแม่เหล็กอย่าง ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac) ในบทตัวร้าย อโพคาลิปส์ รวมถึง เจมส์ แมคเอวอย (James McAvoy), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen), นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult) และอีกมากมาย

          สำหรับโปรเจคท์ X-Men : Apocalypse มีกำหนดเปิดกล้องในเดือนเมษายน 2015 ภายใต้การกำกับของ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) และบทที่เขียนโดย ไซมอน คินเบิร์ก (Simon Kinberg) ซึ่งหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 20th Century Fox จะนำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 27 พฤษภาคม 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X