ลิลลี เจมส์ เธอเกิดมาเพื่อเป็น ซินเดอเรลล่า !!
2015-03-02 19:45:04
Advertisement
คลิก!!!

ดิสนีย์ภูมิใจเสนอตำนานสุดคลาสสิก Cinderella ที่พร้อมจะกลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้ง ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้พบกับโลกของเทพนิยายสุดตระการตาเรื่องนี้ เรามาทำความรู้จักกับ ลิลลี เจมส์ เธอผู้ที่ได้รับบท ซินเดอเรลล่า เวอร์ชั่น 2015 กันก่อนดีกว่า...

          ทุกแสงไฟจากชัตเตอร์กล้องทั่วโลก ทุกสายตา ทุกความเห็น ทุกมุมมองที่จดจ้องมาที่เธอ เธอผู้ที่ได้รับบท ซินเดอเรลล่า ในแบบฉบับที่ใช้นักแสดงจริงดำเนินเรื่อง ลิลลี เจมส์ (เอลล่า) สำเร็จการศึกษาจาก กิลด์ฮอล สคูล ออฟ มิวสิค แอนด์ ดราม่าในปี 2010 เป็นที่รู้จักดีที่สุดจากบท เลดี้โรส ในซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง Downton Abbey, The Secret Diary of a Call Girl และ Just William ส่วนที่โดดเด่นของเธอจากผลงานด้านภาพยนตร์ Fast Girls และ  Wrath of the Titans ซึ่งเธอแสดงประกบ แซม เวิร์ธติงตัน, เลียม นีสัน, โรซามันด์ ไพค์  และในปี 2015 นี้ เธอคือ ซินเดอเรลล่า

          สำหรับ ลิลลี เจมส์ ผู้ได้รับโอกาสในการรับบทเป็นหนึ่งในตัวละครที่โด่งดัง และเป็นที่รักที่สุดในโลก เปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริงเธออธิบายว่า "ฉันชอบที่ เคน ผู้กำกับ (เคนเนธ บรานาห์) อยากจะรักษาความสดใสและความมหัศจรรย์ของมันเอาไว้ให้เหมือนกับเทพนิยาย และนอกเหนือจากความจริงที่ว่าซินเดอเรลล่าช่างพิเศษ ใจดี และไม่เหมือนใคร เรายังมีโอกาสยอดเยี่ยมในการสร้างชีวิตที่นอกเหนือจากในเทพนิยาย ทำให้มันมีรายละเอียดมากขึ้น และสร้างเรื่องราวเบื้องหลังให้กับตัวละครแต่ละตัวกันได้อีกค่ะ

          ฉันมองว่า "หัวใจสำคัญของเรื่องราวนี้" คือความเข้มแข็งของเอลล่า ซึ่งแม้กระทั่งเธอจะเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในช่วงชีวิตเธอก็ตาม เธอก็ยังสามารถรักษาความดีงาม ความบริสุทธิ์และการมองโลกในแง่ดีของตัวเองเอาไว้ได้ ในการเตรียมตัวสำหรับงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันพยายามจะใช้ชีวิตอย่างรักษาสุขภาพให้ดีที่สุด เคล็ดลับของฉัน ๆ ฝึกโยคะทุกวันคะ เพื่อให้ได้การวางตัว ความงามสง่าแบบที่เอลล่าจะมี นอกจากนี้ฉันยังต้องฝึกขี่ม้าเป็นเวลานาน ๆ จนกว่าทุกคนจะมั่นใจว่าฉันทำได้ และค้นคว้าเกี่ยวกับเรื่องทางจิตวิญญาณ ด้วยการอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับผู้นำและผู้รักสันติผู้ยิ่งใหญ่อย่าง "คานธี"

          "สิ่งหนึ่งที่ฉันตั้งใจมากที่สุด คือฉันอยากจะทำให้เอลล่าดูสมจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ไม่อยากให้เธอดูเหมือนว่าไม่มีข้อบกพร่องเลย เพราะฉันกลัวว่าผู้ชมจะเข้าไม่ถึงเธอ ถ้าเธอเพอร์เฟคท์เกินไปน่ะค่ะ  

          ส่วน "เจ้าชายได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างจากซินเดอเรลล่าค่ะ" ในมุมของฉัน ตัวละครตัวนี้ก็ถูกเขียนอย่างชาญฉลาดมาก ๆ ตรงที่ว่าคุณจะได้เห็นว่า เธอท้าทายวิธีการคิดของเขาจนเขาเต็มใจที่จะตั้งคำถามกับพระราชา และทำให้ทุกคนได้เห็นความดีงามจากตัวตนที่แท้จริงของเธอค่ะ" ลิลลี เจมส์ ซินเดอเรลล่า ปี 2015 กล่าว

          ในปี 2011 ลิลลี เจมส์ ได้รับบท เดสดีโมนา ในละครเรื่อง Othello โปรดักชั่นของเชฟฟิลด์ ครูซิเบิล ประกบ โดมินิค เวสต์ ที่รับบท อิอาโก้ และคลาร์ค ปีเตอร์ส ในบทโอเธลโล การแสดงของเธอได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมมากมาย หนังสือพิมพ์ เดลี เมล - เควนติน เดวีส์ได้เขียนว่า "เราอาจจะมีนักแสดงหญิงดาวรุ่งคนใหม่แล้ว ชื่อของเธอคือ ลิลลี เจมส์ เธอก็เพิ่งจบจากโรงเรียนการละครเมื่อปีที่แล้วนี้เอง เธอทำให้ทุกคนประทับใจจากบทเดสดีโมนาใน Othello ผลงานละครเวทีเรื่องอื่น ๆ ของเธอรวมถึง Vernon God Little, ละครโดยมาร์ติน คริมป์เรื่อง Definitely the Bahamas, Play House และละครโดยไชคอฟเรื่อง The Seagull สำหรับเรื่องล่าสุดกับบทบาท ซินเดอเรลล่า ของเธอ"
 
          คุณ... อยากลองสวม "รองเท้าแก้ว" ไปพร้อม ๆ กับเธอกันไหม ? เตรียมตัวให้พร้อม มาร่วมรับรู้และสัมผัส กับจินตนาการ ความซาบซึ้ง เหนือคำบรรยาย และความประทับใจ 12 มีนาคม 2558 ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X